Quảng cáo

HAGL chốt tương lai ‘cầu thủ không thể thay thế’

Thứ ba, 17/08/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong giai đoạn thanh lọc nhân sự trước khi V-League 2021 trở lại, HAGL đã ấn định tương lai của trụ cột hàng phòng ngự.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

V-League 2021 sẽ phải tạm dừng đến hết năm nay và chỉ trở lại vào tháng 2/2022. Trong thời gian bóng đá ngừng lăn, HAGL đã cho toàn đội xả trại nghỉ ngơi cũng như tranh thủ tiến hành quá trình thanh lọc lực lượng trước khi mùa giải tái khởi động.

Sau khi chia tay 5 cầu thủ bao gồm 1 tiền đạo nhập tịch và 4 nội binh, HAGL cũng chốt tương lai của “cầu thủ không thể thay thế” nơi hàng phòng ngự - trung vệ Kim Dong Su. Theo đó, đại diện đội bóng phố Núi khẳng định ngôi sao người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với sân Pleiku.

cau-thu-han-quoc-toi-moi-biet-hagl-rat-noi-tieng-o-viet-nam-63495-min
Trung vệ Kim Dong Su sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL đến năm sau

Chia sẻ với báo giới, đại diện lãnh đạo HAGL cho biết: "Mùa giải kéo dài hơn dự kiến, nên chúng tôi cũng phải tính toán kế hoạch nhân sự trong thời gian sắp tới. Kim Dong Su tiếp tục gắn bó vào năm sau, còn những cầu thủ khác chúng tôi sẽ làm việc để có thể sớm ổn định đội hình".

Trước đó, Kim Dong Su đã được tạo điều kiện trở về quê nhà Hàn Quốc ngay sau khi HAGL xả trại vì lý do đặc biệt, thay vì phải ở lại đại bản doanh CLB như những ngoại binh khác. Khi đó, tương lai của cựu trung vệ Hamburger SV vẫn chưa được xác định trong khi hợp đồng giữa anh với HAGL sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Kim Dong Su là tân binh của HAGL ở mùa giải 2021 và đang thi đấu vô cùng nổi bật trong giai đoạn 1 V-League. Trung vệ người Hàn Quốc là “đá tảng không thể thiếu” nơi phòng ngự, là chốt chặn đáng tin cậy, góp công lớn vào sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng phố Núi thời gian qua.

HAGL thanh lý ‘người đóng thế Công Phượng’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kim Dong Su V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT