Quảng cáo

ĐT Việt Nam chốt đối thủ thi đấu trước thềm VL World Cup 2022

Thứ ba, 17/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gấp rút hoàn thiện lực lượng trước khi bước vào trận đấu chính thức với Saudi Arabia.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ĐT Việt Nam rất khó tìm được "quân xanh" để đá giao hữu quốc tế. Vì vậy, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội đấu tập với đàn em lứa U22.

Trận đá tập nội bộ giữa ĐTQG và U22 Việt Nam được diễn ra vào ngày 19/8 tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở đợt hội quân trước đó, U22 cũng chính là "quân xanh" mà ĐTQG đá tập trước khi lên đường sang UAE.

Cách đây không lâu, VFF đã lên kế hoạch tìm 1 đối thủ quốc tế cho ĐT Việt Nam giao hữu nhưng dự định này đã không thể thực hiện được.

Các đội bóng ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng gặp khó trong việc đá giao hữu trước thềm các trận đấu chính thức. Thậm chí, đội tuyển Saudi Arabia phải đến ngày 25/8 mới có thể hội quân.

ĐT Việt Nam chốt xong 'quân xanh' và thời gian giao hữu 69557
ĐTQG Việt Nam tiếp tục đá tập với U22 (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, ĐT Oman đang có chuyến tập huấn tại châu Âu. Trước mắt, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu với các CLB mạnh khác ở Serbia, trước khi khép lại chuyến tập huấn dài hơn 1 tháng tại đây.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Hoàng Đức cho biết: "Cho đến thời điểm này, bên cạnh các bài tập quen thuộc, đội tuyển cũng được tăng cường về thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Cá nhân tôi cũng cố gắng thể hiện hết khả năng của mình và cải thiện những điểm còn yếu để áp dụng vào thi đấu, ví dụ như thể lực. Các đối thủ của ĐT Việt Nam đều là những đội bóng hàng đầu châu Á, nên đội tuyển phải cải thiện rất nhiều về điểm này".

​Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT