Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam hội quân tập luyện, hướng đến VCK World Cup 2021

Thứ năm, 22/07/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên với sự hứng khởi, chuẩn bị cho ngày tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng vàng đưa Việt Nam tới VCK World Cup (Nguồn: Next Media)

Sau khi công bố danh sách triệu tập 22 cầu thủ, đội tuyển Futsal Việt Nam đã chính thức hội quân và bước vào tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, hướng đến VCK Futsal World Cup 2021.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang có những bước chuẩn bị tích cực cho ngày hội bóng đá trong nhà lớn nhất thế giới tại Lithuania vào đầu tháng 9 tới. ĐT Futsal Việt Nam sẽ tuân thủ kế hoạch tập luyện khép kín kéo dài hơn 1 tháng tại TP.HCM, trước khi sang Tây Ban Nha tập huấn vào ngày 25/8.

Đây cũng là địa điểm quen thuộc mà ĐT Futsal Việt Nam thường lựa chọn để tập huấn. Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang sẽ thi đấu 3 trận quốc tế tại giải Futsal Tứ Hùng, diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 với các đối thủ rất chất lượng, gồm Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

qqqqqqqq
ĐT Futsal Việt Nam bắt đầu tập luyện tại TP.HCM (Ảnh: VFF)

Tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Brazil, Panama và CH Séc. Đánh giá về bảng đấu này, trưởng đoàn Futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết:

“Đội tuyển Brazil thì quá mạnh, nếu không có gì bất ngờ thì họ sẽ xếp nhất bảng D. Hai đối thủ chính mà Việt Nam muốn có 3-4 điểm để có thể lọt vào vòng 1/8 là Cộng hoà Séc và Panama.

CH Séc đứng thứ 15 thế giới, chắc chắn họ mạnh hơn chúng ta nhưng cũng là đối thủ vừa tầm nhất. Hy vọng tuyển futsal Việt Nam sẽ tái lập được kỳ tích như năm 2016”.

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).    

ĐT Futsal Việt Nam triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT