Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp khó, vẫn tự tin vào Tứ kết World Cup

Thứ hai, 16/08/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Thái Lan bày tỏ sự tự tin tại VCK Futsal World Cup 2021 trước mắt, dù đang gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Cùng với đội tuyển futsal Việt Nam, ĐT futsal Thái Lan là đại diện còn lại của Đông Nam Á tham dự VCK Futsal World Cup 2021. Đội tuyển xứ chùa Vàng được đánh giá rất cao ở bộ môn bóng đá trong nhà và được dự đoán có thể tiến sâu.

Mới đây, đại diện ĐT futsal Thái Lan đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin của toàn đội trước thềm đấu trường thế giới, bất chấp việc đang gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị với việc chốt nhân sự thi đấu tại giải.

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng ĐT futsal Thái Lan Rakphol Sainetngam cho biết: “Chúng tôi có một mục tiêu khá lớn. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng có thể giành quyền vào vòng Tứ kết ở VCK Futsal World Cup 2021. Đây sẽ là nhiệm vụ lớn với đội tuyển quốc gia.

truc-tiep-bong-da-ket-qua-futsal-thai-lan-vs-iraq
ĐT futsal Thái Lan tự tin góp mặt ở Tứ kết World Cup 2021

Thật khó để chọn ra 16 cầu thủ cuối cùng trong số 18 cầu thủ hiện tại. Có lẽ chúng tôi sẽ phải đến giây phút cuối cùng mới có thể chọn ra đội hình chính thức. Việc loại cầu thủ nào nhiều khả năng phụ thuộc vào quãng thời gian cách ly Covid-19”.

Tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT futsal Thái Lan nằm ở bảng C với các đối thủ Bồ Đào Nha, Morocco và Solomon. Trong khi đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán với Brazil, CH Séc và Panama.

HIện tại, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang bước vào quá trình chuẩn bị cuối cùng tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào ngày 26/8. VCK Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10 tại Lithuania.

ĐT Futsal Việt Nam căng mình tập luyện trước trận giao hữu với Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan futsal Thái Lan futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT