Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp khó vì Đặng Văn Lâm?

Thứ hai, 16/08/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có rất ít thời gian chuẩn bị cùng ĐTQG trước thềm trận đấu mở màn với Saudi Arabia.

VIDEO: Văn Lâm đón sinh nhật tại Nhật Bản (Nguồn: CLB)

CLB Cerezo Osaka sẽ có trận so tài với Gamba Osaka vào ngày 28/8 tới. Dù Văn Lâm mấy trận gần đây không được đăng ký thi đấu nhưng không nhiều khả năng HLV Levir Culpi sẽ nhả người sớm trước lịch FIFA Days.

Nguyên nhân được đưa ra là Gamba Osaka là đội bóng mạnh, hơn nữa, Cerezo Osaka lại đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Vì vậy, để đảm bảo sự chắc chắn nhất khi bước vào trận đấu, nhiều khả năng Văn Lâm vẫn sẽ được giữ lại ở Nhật Bản.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng trận đối đầu với Saudi Arabia vào ngày 2/9. Ngày 26/8, thầy trò HLV Park sẽ lên đường bay sang Saudi Arabia.

hlv-park-chac-chan-co-thu-mon-viet-kieu-o-vong-loai-world-cup-2022-62913
Đặng Văn Lâm có ít thời gian chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam

Như vậy, Đặng Văn Lâm chỉ có khoảng 4 ngày để di chuyển và hội quân cùng đồng đội. Anh sẽ bay từ Nhật Bản sang Saudi Arabia để tập trung.

Hơn nữa, kể từ khi khoác áo Cerezo Osaka, thủ thành Việt kiều mới được ra sân bắt chính 2 trận. Vì vậy, anh sẽ không có được cảm giác bóng tốt. Văn Lâm đã có quãng thời gian khá dài chưa hội quân cùng ĐTQG nên nhiều người đã đặt dấu hỏi về khả năng bắt chính của Văn Lâm ở trận gặp Saudi Arabia.

Ở đợt tập trung lần này tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo điền tên 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản. Sự xuất hiện của Văn Lâm ở VL thứ 3 World Cup 2022 đem đến sự cạnh tranh lớn hơn nhiều trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

AFC chấp nhận đề xuất của Việt Nam ở VL thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT