Quảng cáo

HLV Park làm mới ĐT Việt Nam thế nào ở VL thứ 3 World Cup 2022?

Thứ hai, 16/08/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được dự đoán sẽ có sự xáo trộn mạnh với những thử nghiệm mới của HLV Park Hang Seo.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã trải qua 10 ngày hội quân và tập luyện tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. “Những chiến binh Sao Vàng” cũng đã bước vào giai đoạn rèn chiến thuật sau quãng thời gian tập trung giải phóng sức ì.

Trước những lo ngại về việc bị các đối thủ “bắt bài”, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức đưa ra rất nhiều phương án sử dụng nhân sự lạ lẫm cho ĐT Việt Nam nhằm tạo ra những thay đổi mới mẻ, hướng đến thành công tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park trực tiếp ‘đứng lớp’, ĐT Việt Nam rèn chiến thuật-69107
HLV Park Hang Seo đưa ra những phương án làm mới ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Cụ thể ở những buổi tập gần nhất, Duy Mạnh đã được thử nghiệm chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh những Tuấn Anh, Đức Huy... thay vì thi đấu trong vai trò trung vệ như trước đây.

Ở hành lang biên, tiền vệ Trọng Hoàng cũng được kéo vào trong trở lại vị trí tiền vệ trung tâm như anh đã từng thi đấu. Điều này hứa hẹn sẽ có những điểm nhấn mới ở cánh phải của ĐT Việt Nam, trong khi cánh trái nhiều khả năng cũng sẽ phải có nhân tố mới thay thế Đoàn Văn Hậu.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm thay đổi, HLV Park Hang Seo cũng đưa Tuấn Hải đá hộ công ngay sau bộ đôi Văn Đức và Tiến Linh thay vì chơi tiền đạo giống nhiều trận đấu ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong 2 mùa giải qua.

ĐT Việt Nam đổi kế hoạch thi đấu trên sân nhà 69351
Tân binh Tuấn Hải được xếp đá hộ công, có khả năng đá chính (Ảnh: VFF)

Việc tân binh Tuấn Hải được xếp đá hộ công có thể dấy lên khả năng cầu thủ này được sắp xếp đá chính, qua đó khiến cuộc cạnh tranh ở vị trí số 10 càng trở nên khốc liệt. Cũng có nghĩa Văn Đức không còn chỗ ở tuyến tiền vệ nhưng lại được tin cậy “làm mới” bằng cách dâng lên chơi song song cùng Tiến Linh trên hàng công.

Yêu cầu làm mới bằng các bài tập, thử nghiệm mới là rõ ràng, bắt buộc, nhưng phương án cuối cùng vẫn phải chờ đợi cái tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Mọi thứ chỉ rõ ràng hơn trước ngày lên đường sang Saudi Arabia, hoặc sau các trận đấu tập thử nghiệm.

Báo Ả Rập: 'ĐT Việt Nam vừa nhận món quà trước trận đấu lịch sử'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT