Quảng cáo

Đặng Văn Lâm tiếp tục chuỗi ngày 'khủng hoảng' tại Nhật Bản

Thứ hai, 16/08/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm tiếp tục không được đăng ký trong trận đấu của Cerezo Osaka bất chấp việc Kim Hyeon-jin không thi đấu thực sự tốt.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Ở vòng 23 J-League 2021, Cerezo Osaka có chuyến làm khách trên sân của Avispa Fukuoka. Tuy nhiên, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện một phong độ yếu kém khi để thua đội chủ nhà với tỉ số 1-2. Đây đã là trận đấu thứ 10 Cerezo Osaka không biết mùi chiến thắng và tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 27 điểm có được.

Điều đáng chú ý là mặc dù thủ môn chính không có được phong độ ấn tượng, tuy nhiên Đặng Văn Lâm vẫn không được trao cơ hội. Thậm chí thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thủ môn Kim Hyeon-jin bắt chính còn Matsui dự bị.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm không được trọng dụng và thường xuyên không được đăng ký. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thủ môn sinh năm 1993 khi Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Xác định 16 đội lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Á: lịch sử gọi tên Đặng Văn Lâm-61827
Đặng Văn Lâm tiếp tục không được tin tưởng dù Cerezo Osaka không có thành tích tốt. (Ảnh: CLB)

Mặc dù hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn chưa công bố danh sách chính thức các cầu thủ thi đấu hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, tuy nhiên nhiều khả năng Đặng Văn Lâm vẫn có tên. Thế nhưng với việc không được thi đấu trong một thời gian dài, thủ thành này khó lòng bảo toàn được vị trí chính thức của mình trong bối cảnh Tấn Trường đã làm rất tốt trong các trận đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

VIDEO: Thủ thành mang quốc tịch Việt Nam 'hóa người nhện' tỏa sáng ở châu Âu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT