Quảng cáo

Thủ thành mang quốc tịch Việt Nam 'hóa người nhện' tỏa sáng ở châu Âu

Thứ hai, 16/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Patrik Lê Giang vừa có một trận đấu xuất sắc trong màu áo của Bohemians 1905 và giúp đội bóng này có được 1 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Ở trận đấu gặp Sparta Praha, thủ thành Patrik Lê Giang đã được tin tưởng giao cho một vị trí chính thức trong khung gỗ của Bohemians 1905. Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Bohemians đã chơi đầy kiên cường trong đó, thủ thành mang quốc tịch Việt Nam đóng vai trò quan trọng.

Những pha phản xạ cứu thủ xuất thần của Patrik Lê Giang khiến các chân sút của Sparta Praha nản lòng và điều này cũng giúp thúc đẩy tinh thần của toàn đội. Kết thúc trận đấu, Bohemians 1905 có được trận hòa 1-1 trước đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, Patrik Lê Giang cho biết: "Chúng tôi đã phải chơi với một đội bóng rất mạnh là Sparta. Đội bóng đã chơi tuyệt vời trong hiệp một nhưng chúng ta không được quên rằng đối thủ đã có những cơ hội của mình. Nếu tính đến tất cả các yếu tố và dữ kiện này, một kết quả hòa là có thể chấp nhận được. Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Thật không may bàn thua đã đến vào đầu hiệp hai. Chúng tôi chắc chắn không có gì phải xấu hổ vì đội bóng đá mang đến một màn trình diễn tuyệt vời".

Hiện tại thủ thành này đang mang hai quốc tịch là Slovakia và Việt Nam. Trước đó, Patrik Lê Giang từng được triệu tập lên U22 Việt Nam và có ý định thử sức ở các đội bóng quốc nội tại quê nhà nhưng không thành công và đã phải trở lại Slovakia.

236119034_232798292183277_537635918334478536_n
Patrik Lê Giang đã có trận đấu chơi xuất sắc. (Ảnh: CLB)

Thủ thành này đã cùng với hai người bạn thân là Filip Nguyễn và Mạc Hồng Quân mở một trung tâm đá bóng tại CH Séc cho trẻ em người Việt có môi trường được chơi bóng đá.

Tiền vệ ĐTQG Thái Lan được đăng thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrik Lê Giang ĐTQG Việt Nam thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo