Quảng cáo

CLB Nhật Bản cập nhật 'diễn biến cực vui' của Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 20/01/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tín hiệu vui tới người hâm mộ và ĐT Việt Nam với động thái mới nhất tại CLB Cerezo Osaka.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong những thiếu vắng quan trọng nhất của ĐT Việt Nam thời gian qua khi dính chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu từ đầu giữa tháng 9/2021. Người gác đền mang hai dòng máu Việt - Nga vừa tiến hành phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục.

Mới đây, Văn Lâm đã phát đi tín hiệu vô cùng lạc quan tới người hâm mộ và ĐT Việt Nam với động thái mới nhất tại CLB chủ quản Cerezo Osaka. Theo đó, sau quãng thời gian vật lý trị liệu và tập hồi phục, thủ môn sinh năm 1993 đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Nhật Bản kể từ khi vắng mặt 4 tháng trước.

Trên trang mạng xã hội chính thức, CLB Cerezo Osaka đăng tải một video ghi lại quá trình tập luyện của Văn Lâm ở đại bản doanh của đội bóng. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam cho thấy sự hào hứng, tinh thần và thể trạng rất tốt sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

FJh4YFaaAAIsg3p
Văn Lâm bình phục chấn thương vai, trở lại tập luyện cùng Cerezo Osaka (Ảnh: Cerezo Osaka)

Đặng Văn Lâm hoàn thành rất tốt các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra. Dù vẫn phải tập với giáo án riêng, nhưng động thái này của thủ thành 28 tuổi chắc chắn là tin rất vui cho HLV Park Hang Seo trong những kế hoạch sắp tới.

Nếu khả quan, Văn Lâm hoàn toàn có thể trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam ở hai lượt trận cuối Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản vào tháng 3. Sự có mặt của thủ môn Việt kiều sẽ mang đến sự chắc chắn đáng kể nơi cầu môn "Những chiến binh Sao Vàng".

Trước đó, trong bối cảnh các cầu thủ ĐT Việt Nam được giới chuyên môn và bạn bè quốc tế nhận định nên ra nước ngoài thi đấu, Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy những bước tiến vững chắc của mình ở môi trường thi đấu cao hơn khi được CLB Cerezo Osaka tiến hành gia hạn hợp đồng.

Gia nhập Cerezo Osaka từ đầu năm 2021 từ Muangthong United của Thái Lan, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng ở giải đấu cấp cao nhất của Nhật Bản. Dẫu vậy, thủ thành sinh năm 1993 chưa được thử sức nhiều ở đội bóng vùng Osaka.

VIDEO: Văn Lâm tập buổi đầu tiên cùng Cerezo Osaka sau 4 tháng (Nguồn: Cerezo Osaka)

ĐT Việt Nam làm 'điều không thể thiếu' trước khi chốt quân sang Úc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Việt Nam ĐT Việt Nam Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT