Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khẳng định tham vọng dự World Cup

Thứ năm, 20/01/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam - Phạm Hải Yến bày tỏ quyết tâm giành tấm vé tham dự World Cup 2023 tại Australia và New Zealand.

VIDEO: Phạm Hải Yến tâm sự về tình yêu với bóng đá (Nguồn: FPT Play)

Phạm Hải Yến là 1 trong số 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách dự VCK Asian Cup 2022 của ĐT nữ Việt Nam. Mới đây, chia sẻ trên trang chủ của FIFA, nữ cầu thủ 27 tuổi cho biết:

"VCK Asian Cup 2022 là một bài kiểm tra đối với chúng tôi. Mục tiêu của tôi trong chiến dịch này đơn giản là mong muốn cùng với đồng đội của mình chiến thắng các trận đấu để có thể lần đầu tiên góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Tôi nghĩ rằng cơ hội đang mở rộng và dành cho cả đội bóng của chúng tôi. Vì thế, tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể thực hiện điều đó cùng với các đồng đội. World Cup 2023 là giấc mơ của tất cả các cầu thủ và đó cũng là những gì tôi mong muốn.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khẳng định tham vọng dự World Cup 105519
Phạm Hải Yến mong muốn có thể cùng ĐT nữ Việt Nam dự World Cup 2023

Tôi đã tập luyện chăm chỉ, đồng thời nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ tuyệt vời từ phía gia đình và các huấn luyện viên trong những năm qua. Tôi nghĩ rằng bản thân cần phải làm tốt hơn nữa để đáp ứng các kỳ vọng".

Theo kế hoạch, ngày 20/1, trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ tham dự các cuộc họp liên quan đến chuyên môn, an ninh, y tế và họp báo. Để đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc trong phòng trách dịch, tất cả các cuộc họp sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến.

ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân với Hàn Quốc vào ngày 21/1. Đây là một đối thủ rất mạnh đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định quyết tâm rằng toàn đội luôn lạc quan và quyết tâm dù khó khăn vẫn phải đoàn kết vượt qua, giữ vững tinh thần, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mới thoát khỏi án thua trắng 0-3, ĐT Việt Nam tiếp tục ‘gặp khó’

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Hải Yến ĐT nữ Việt Nam World Cup Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo