Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp lại ‘nỗi ám ảnh’ tại AFF Cup

Thứ năm, 20/01/2022 10:46 AM (GMT+7)

Tối 21/1, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay thẳng sang Úc, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với các cầu thủ nước này.

Trận đấu lượt về với ĐT Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup được dự đoán là một cuộc đối đầu vô cùng khó khăn của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hiện đang không có được sự phục vụ của những trụ cột vì nhiều lí do khác nhau. Nếu như Quế Ngọc Hải vắng mặt vì bị treo giò, thì Duy Mạnh lại dính chấn thương và không thể kịp bình phục.

Bên cạnh đó là một số trường hợp phải ở lại Việt Nam như nhóm cầu thủ mắc Covid-19: Văn Toàn, Tiến Linh hay các cầu thủ không kịp làm visa: Phi Sơn, Ngân Văn Đại.

Không chỉ có nỗi lo về mặt nhân sự, các học trò của HLV Park còn đang phải đối diện với vấn đề về đồ ăn tại nước bạn. Còn nhớ tại AFF Cup, câu chuyện ăn uống của toàn đội còn trở thành một “nỗi ám ảnh” khi những thực đơn của BTC không có nhiều sự đa dạng và không hợp khẩu vị của các cầu thủ Việt Nam.

f8cae93fd60c1c52451d-164026917-7570-5592-1640269183_680x0
Vấn đề về thực phẩm tại AFF Cup là "nỗi ám ảnh" của ĐT Việt Nam

Rút kinh nghiệm tại AFF Cup, ĐT Việt Nam dự tính sẽ mang theo một số lương thực như mỳ gói, ruốc, đồ hộp… sang Úc. Tuy nhiên, theo các quy định về vấn đề nhập cảnh, các thực phẩm kể trên sẽ không được mang theo cùng hành lý.

Hiện tại, Úc đang siết chặt luật an ninh sinh học với các thực phẩm mà du khách mang tới nước này. Nếu không đảm bảo đủ những điều kiện quy định, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị xử phạt nặng về kinh tế.

Việc không được mang theo những đồ ăn quen thuộc theo, phần nào cũng ảnh hưởng tới chế độ ăn uống của các cầu thủ. Tuy nhiên nước chủ nhà Úc cũng đã có những động thái rất thiện chí khi sắp xếp ĐT Việt Nam ở khách sạn 5 sao với các điều kiện tốt nhất.

Chiều 20/1, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường để sang Úc chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển nước này vào ngày 27/1.

Đối thủ gặp ‘đại nạn’, ĐT Việt Nam có cơ hội vàng tạo nên lịch sử ở VLWC 2022

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT