Quảng cáo

Đối thủ gặp ‘đại nạn’, ĐT Việt Nam có cơ hội vàng tạo nên lịch sử ở VLWC 2022

Thứ năm, 20/01/2022 09:45 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc đang liên tục gặp những bất lợi lớn trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Ngày 1/2/2022, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc trên SVĐ QG Mỹ Đình trong loạt trận lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á.

Ở trận lượt đi, các học trò HLV Park Hang Seo đã phải ngậm ngùi nhận về trận thua 2-3 đầy tiếc nuối ở những phút cuối cùng. Trong trận lượt về, mục tiêu cao nhất của các cầu thủ Việt Nam không gì khác đó là giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang phải liên tiếp nhận về những “tin dữ” khi vấn đề nhân sự của họ đang bị khủng hoảng trầm trọng. Việc các cầu thủ nhập tịch “lật kèo” không quay trở lại Trung Quốc để hội quân đã khiến HLV Li Xiaopeng “mất trắng” những quân bài mạnh nhất trong tay.

Trong khi đó, ngôi sao số 1 và cũng là cây làm bàn chủ lực của ĐT nước này là Wu Lei lại đang có một chuỗi phong độ kém cỏi tại CLB. Trong những vòng đấu gần đây tại La Liga, tiền đạo của ĐT Trung Quốc liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị, dù cho anh không gặp phải bất cứ một chấn thương nào. Trước đó Wu Lei là một trong những trụ cột không thể thay thế của CLB Espanyol.

vedocx-1642156453133
ĐT Trung Quốc đang gặp khó trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Có thế thấy, việc ĐT Trung Quốc liên tục phải mất đi những trụ cột vì những lí do khác nhau là một cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam tận dụng cơ hội lần này.

Ở chiều ngược lại, trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất khi đón chào sự trở lại của 1 loạt các cầu thủ chủ chốt như: Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn…

Việc Trung Quốc gặp khó khăn về lực lượng chính là "cơ hội vàng", để ĐT Việt Nam trả món nợ ở trận lượt đi và tạo nên lịch sử khi có điểm số đầu tiên (hoặc 1 chiến thắng) tại Vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc diễn ra vào đúng mùng 1 Tết trên SVĐ Mỹ Đình. BTC hiện đang mở bán vé trực tuyến cho NHM với hơn 14.000 vé được phát hành.

NÓNG: Cầu thủ của HAGL dương tính với Covid-19

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT