Quảng cáo

Vì sao 'Ronaldo Việt Nam' không được sang Australia?

Thứ năm, 20/01/2022 07:15 AM (GMT+7)

Việc được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam khiến cho Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp làm thủ tục visa để sang Australia.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo những thông tin mới nhất, hai cầu thủ được bổ sung lên ĐT Việt Nam là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn sẽ lỡ hẹn với chuyến làm khách trước ĐT Australia vào ngày 27/1. Cụ thể, Văn Đại và Phi Sơn không kịp hoàn tất thủ tục làm visa cùng các đồng đội. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ gửi danh sách gồm 30 cầu thủ sang Australia để nhận thư mời từ nước chủ nhà.

Sau khi Tiến Linh và Văn Toàn bị xác định dương tính với Covid-19, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên ĐT Việt Nam. Mặc dù VFF đã cố gắng gấp rút hoàn thành các thủ tục cho bộ đôi cầu thủ này tuy nhiên những quy định khắt khe của nước chủ nhà để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch Covid-19 khiến cho Phi Sơn và Văn Đại đành phải lỡ hẹn.

Điều này sẽ khiến cho ĐT Việt Nam bị khủng hoảng trầm trọng trên hàng công. Hiện tại, Những chiến binh Sao Vàng chỉ còn lại 3 tiền đạo là Công Phượng, Hồ Thanh Minh và Tuấn Hải. Trong đó, Thanh Minh là cầu thủ trẻ được gọi lên sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

Vì sao 'Ronaldo Việt Nam' không được sang Australia?-105411
Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp làm visa sang Australia. (Ảnh: VFF)

Trường hợp của Phi Sơn và Ngân Văn Đại cũng giống với trường hợp của Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2021. Với việc được gọi bổ sung muộn và không có thư mời của nước chủ nhà Singapore, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã bị từ chối nhập cảnh và lỡ hẹn với kỳ AFF Cup 2021.

Theo kế hoạch, ngày 21/1 ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Australia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' để đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT