Quảng cáo

Vừa tránh được viễn cảnh bị xử thua trắng 0-3, ĐT Việt Nam tiếp tục ‘gặp khó’

Thứ năm, 20/01/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày ra quân, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang gặp phải vô vàn những khó khăn tại Asian Cup nữ 2022.

Mới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải đối diện với án thua trắng 0-3 trước ĐT Hàn Quốc do từng có lúc chúng ta chỉ còn vỏn vẹn 4 cầu thủ khỏe mạnh. Dẫu vậy, rất may mắn trong những ngày cuối cùng đã có thêm 14 tuyển thủ kịp hồi phục và âm tính với Covid-19 để hội quân cùng toàn đội.

Dù đã kịp “thở phào nhẹ nhõm” nhưng không phải những nỗi lo không còn đối với các cô gái.

Đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ có duy nhất ngày 20/1 để tập luyện với nhau, trước khi đối đầu với Hàn Quốc vào ngày 21/1. Tiếp đó, vấn đề quân số cũng là một bài toán đầy nan giải khi chúng ta không có được sự phục vụ của 4 cầu thủ còn lại do vẫn chưa thể âm tính với Covid-19.

Và cuối cùng, cũng là một trong những nỗi lo khiến NHM nước nhà không khỏi “xót xa” cho các cô gái của ĐT Việt Nam. Đó là, hiện nay toàn đội đang phải ăn cơm hộp và không được hợp khẩu vị trong các bữa ăn.

cac-cau-thu-bong-da-nu-viet-nam-duoc-moi-di-hoc-voi-hoc-bong-90-toan-khoa1575911256-09580538
Tuyển nữ Việt Nam đang liên tục gặp khó tại Asian Cup nữ 2022

Đại diện bên phía ĐT Việt Nam đã phải có buổi làm việc với khách sạn và BTC giải đấu nhằm mong muốn có thể cải thiện chất lượng các bữa ăn để đảm bảo thể chất cho các cầu thủ.

Tại Asian Cup nữ 2022, ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khi có sự xuất hiện của 2 đối thủ mạnh nhất nhì châu lục là ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Nhật Bản. Đối thủ còn lại là đội bóng trong khu vực – ĐT nữ Myanmar.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu đứng ở vị trí thứ 3, qua đó thi đấu trận playoff để cạnh tranh cho một suất dự vòng tứ kết. 

Đối thủ gặp ‘đại nạn’, ĐT Việt Nam có cơ hội vàng tạo nên lịch sử ở VLWC 2022

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Asian Cup nữ 2022 HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT