Quảng cáo

Báo Indo: 'Vì sợ chúng ta nên Việt Nam phải gọi thêm cầu thủ'

Thứ năm, 20/01/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia cho rằng, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ là nỗi sợ hãi lớn đối với U23 Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Trong năm 2022, bóng đá Việt Nam sôi động với nhiều giải đấu trong khu vực, trong đó có SEA Games 31. VFF đã giao nhiệm vụ phải bảo vệ thành công tấm HCV cho U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Vì sợ Indonesia nên Việt Nam phải gọi 'cầu thủ thứ 12' tại SEA Games 31".

Trong bài, tác giả đề cập đến việc SEA Games 2022 có thể đón khán giả vào sân và cho rằng, đó chính là "điểm tựa" để Việt Nam đối diện với đối thủ nặng ký như Indonesia.

"U23 Việt Nam đang có thêm động lực để bảo vệ thành công HCV SEA Games. Khả năng lớn, các trận đấu bóng đá sẽ đón tối đa 50% số lượng khán giả vào sân. 'Cầu thủ thứ 12' sẽ tiếp thêm tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo, nhất là khi họ có thể sẽ chạm trán với mối đe dọa là Indonesia.

Báo Indo: 'Vì sợ chúng ta nên Việt Nam phải gọi thêm cầu thủ' 105506

Minh chứng cho sức mạnh của Indonesia chính là ngôi Á quân AFF Cup 2021. HLV Shin Tae Yong chủ yếu sử dụng các nhân tố trẻ ở giải đấu này. Đây chính là nỗi sợ hãi lớn đối với U23 Việt Nam dù họ là chủ nhà của SEA Games 31".

Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu môn bóng đá nam và một số môn đồng đội tại SEA Games 31 sẽ được diễn ra vào tháng 4/2022. Với tư cách nhà đương kim vô địch, U23 Việt Nam được xếp nhóm hạt giống số 1, chờ đợi các đối thủ của mình.

Tùy theo tình hình dịch bệnh, BTC cũng sẽ quyết định có đón tiếp khán giả vào các địa điểm thi đấu hay không, theo 3 mức độ: Không khán giả, hạn chế (10 - 30% sức chứa) hay cho phép tối đa 50% sức chứa của các địa điểm thi đấu. 

Việt Nam báo tin vui cho cả Đông Nam Á ở SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia SEA Games U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo