Quảng cáo

U23 Việt Nam có thể hưởng 'lợi thế cực lớn' tại SEA Games 31

Thứ tư, 19/01/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

SEA Games 31 có thể đón khán giả vào sân cổ vũ tùy vào tình hình dịch bệnh của mỗi địa phương.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Ngày 18/1, Hội nghị Trưởng đoàn (CDM) SEA Games 31 lần thứ nhất đã được tổ chức tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á. Phía chủ nhà Việt Nam, ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là người chủ trì. 

Ngoài cung cấp thông tin về công tác tổ chức cũng như địa điểm thi đấu, chương trình, nội dung thi đấu, công tác chuẩn bị, thủ tục xuất, nhập cảnh…, hội nghị cũng đã lên kế hoạch để có thể đón khán giả đến sân cổ vũ tại các nội dung thi đấu của SEA Games 31 ở Việt Nam.

Theo đó căn cứ căn cứ vào tình hình và mức độ dịch bệnh, Ban tổ chức cũng sẽ quyết định có đón tiếp khán giả vào các địa điểm thi đấu hay không, theo 3 mức độ: Không khán giả, hạn chế (10 - 30% sức chứa) hay cho phép tối đa 50% sức chứa của các địa điểm thi đấu. 

U23 Việt Nam có thể nhận 'lợi thế cực lớn' tại SEA Games 31 105226
U23 Việt Nam được giao nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV môn bóng đá Nam

Nếu như khán giả được phép vào sân cổ vũ tại các bộ môn thi đấu, đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho các VĐV nói chung và đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang là ĐKVĐ của bộ môn bóng đá nam và đã được VFF giao nhiệm vụ phải bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games trên sân nhà. 

Được biết Ban tổ chức SEA Games 31 đã lựa chọn 3 sân vận động để tổ chức thi đấu môn bóng đá nam là: Thiên Trường (Nam Định), Việt Trì (Phú Thọ), Mỹ Đình (Hà Nội). Tuy nhiên SVĐ Mỹ Đình sẽ chỉ tổ chức các trận bán kết, chung kết môn bóng đá nam chứ không tổ chức các trận vòng bảng.

Thủ quân ĐT Việt Nam hứa có 'Tết đặc biệt' ở trận gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam SEA Games 31 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT