Quảng cáo

Thủ quân ĐT Việt Nam hứa có 'Tết đặc biệt' ở trận gặp Trung Quốc

Thứ tư, 19/01/2022 09:00 AM (GMT+7)

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thể hiện quyết tâm cùng toàn đội ở trận gặp Trung Quốc tới đây.

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Chiều ngày 18/1, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện tại Hà Nội. Đây là đợt rèn quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết.

Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam.

Đội trưởng ĐTVN: 'Chúng tôi sẽ mang tới cái Tết thật đặc biệt cho NHM'-105071
Hùng Dũng trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thực ra trong đội tuyển bất cứ ai cũng nhận sự tín nhiệm cao của tất cả cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Bản thân tôi hay bất cứ ai có được trách nhiệm này cũng luôn cố gắng, thúc đẩy đồng đội cố gắng trong những trận tới.

Tất nhiên là trước khi gọi lên, HLV Park cũng như BHL đã có những đánh giá, có trao đổi với các bộ phận y tế làm sao để mình có phong độ, có thể trạng tốt nhất để tập luyện thi đấu. Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển".

Sau khi đá xong trận gặp Úc, ngày 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Đối thủ ĐT Việt Nam run rẩy đến mức vào nhà vệ sinh 7 lần

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT