Quảng cáo

ĐT Trung Quốc nhận tin 'sét đánh' trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ ba, 18/01/2022 15:45 PM (GMT+7)

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Trung Quốc, có tới 8 cầu thủ không thể tham gia vì gặp phải những chấn thương khác nhau.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Sau trận đấu nội bộ, ĐT Trung Quốc đã tiếp tục tập luyện vào chiều ngày 17/1. Ngoài sự thiếu vắng của 5 cầu thủ nhập tịch, cũng có tới 8 cái tên khác không thể góp mặt vì dính chấn thương. Trong đó có tới 6 cầu thủ trụ cột từng chơi ở các trận đấu trước tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Những cái tên trụ cột đó lần lượt là Wu Xi, Hao Junmin, Zhang Yuning, Yu Dabao, Zhang Linpeng và Chi Zhongguo. Nguyên nhân được cho là sau trận đấu nội bộ, nhiều cầu thủ đã rơi vào trạng thái mệt mỏi khi vừa phải thi đấu liên tục trong màu áo CLB tại giải VĐQG Trung Quốc.

Chính vì thế HLV Li Xiaopeng đã phải điều chỉnh kế hoạch tập luyện của ĐT Trung Quốc trong buổi tập gần nhất. Những bài tập nhẹ, thoải mái đã được áp dụng nhằm giúp các cầu thủ hồi phục thể lực nhanh nhất. Những trường hợp chấn thương nhẹ sẽ tập riêng cùng các bác sĩ trong phòng gym.

[Downloader.la]-61e67a0a17e4b
Đội trưởng Wu Xi cùng 7 cầu thủ khác của ĐT Trung Quốc dính chấn thương

Ngoài ra, ĐT Trung Quốc cũng sẽ tiến hành tiêm vaccine mũi thứ 3 cho những cầu thủ chưa được tiêm và sẽ hoàn thành trước chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản. Hiện tại ngoài Jiang Guangtai vẫn đang báo cáo về quá trình tự tập luyện tại UAE, 4 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil vẫn chưa thể liên lạc và ấn định ngày trở lại.

Vào ngày 27/1 và 1/2 tới đây ĐT Trung Quốc sẽ bước vào 2 trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) với đối thủ lần lượt là ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam. Thầy trò tân HLV Li Xiaopeng dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm ngày 28/1.

HLV Park có 'động thái cứng rắn' với tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo