Quảng cáo

HLV Polking bất ngờ được đem ra so sánh với 'người cũ' của ĐT Thái Lan

Thứ ba, 18/01/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking được nhận xét rằng đã dẫn dắt ĐT Thái Lan thành công hơn nhiều so với những gì Akira Nishino làm được.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Không được đánh giá quá cao trước AFF Cup 2021, HLV Mano Polking đã vô cùng thành công khi giúp ĐT Thái Lan có lần thứ 6 giành ngôi vương tại ĐNÁ. Chính vì thành tích này mà cựu HLV của CLB TP HCM đã nhận được nhiều lời khen của những đồng nghiệp tại xứ sở Chùa Vàng.

Chia sẻ với tờ Matichon, HLV Somchai Chuayboonchum của Trat FC đã đưa ra những nhận xét về Polking: "Tôi thích chiến thuật và cách giải quyết trận đấu của Polking. Cách sử dụng con người của anh ấy cũng rất khôn ngoan. Điều này có vai trò quan trọng trong thành công của ĐT Thái Lan hiện tại.

Nhìn sang Akira Nishino, anh ta gọi 40 cầu thủ nhưng chỉ dùng được một số ít và thất bại thảm hại ở vòng loại World Cup. Ở khu vực ĐNÁ, coi như Polking đã vượt qua bài kiểm tra. Nhưng chúng ta phải chờ xem ở những cấp độ tiếp theo. Năm nay ĐT Thái Lan sẽ phải tham dự vòng loại ASIAN Cup 2023".

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ được đem ra so sánh với 'người cũ' Nishino 104971
HLV Polking được cho là thành công hơn nhiều so với người tiền nhiệm

Ngoài ra HLV Somchai Chuayboonchum cũng cho rằng thành công của ĐT Thái Lan hiện tại có đóng góp không nhỏ của nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam. Chính nhờ quan hệ của Madam Pang mà "Voi chiến" mới có thể triệu tập được đầy đủ các cầu thủ giỏi nhất để tranh tài tại AFF Cup 2021.

Cũng theo những thông tin của báo chí Thái Lan, HLV Polking chuẩn bị được LĐBĐ nước này gia hạn thêm 1 năm hợp đồng sau thành công tại AFF Cup 2021. Tuy nhiên nhiệm vụ của chiến lược gia 45 tuổi cũng là khá nặng nề khi sẽ phải đưa "Voi chiến" vượt qua vòng loại ASIAN Cup 2023 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2022.

Huyền thoại HAGL mất việc 4 lần trong 1 năm trên đất Thái

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Polking ĐT Thái Lan ASIAN Cup 2023 Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT