Quảng cáo

Huyền thoại HAGL mất việc 4 lần trong 1 năm trên đất Thái

Thứ ba, 18/01/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Dusit Chalermsan vừa bị đội bóng ở Thai League sa thải do chuỗi thành tích yếu kém.

Mới đây, CLB BG Pathum United vừa đưa ra thông báo chính thức chia tay HLV Dusit Chalermsan. Nguyên nhân được đưa ra là BLĐ BG Pathum United đã không thể giữ được kiên nhẫn sau thành tích kém cỏi của đội bóng.

Đoàn quân của HLV Dusit đã không biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Họ có 3 trận thua và 2 trận hòa. Theo thông báo mới nhất từ phía BG Pathum United, Giám đốc thể thao Surachai Jaturapattarapong là người ngồi vào chiếc ghế nóng do ông Dusit để lại.

"BG Pathum United xin thông báo về việc bổ nhiệm ông Surachai Jaturapattarapong làm HLV trưởng CLB cho phần còn lại của mùa giải 2021-2022.

Huyền thoại HAGL mất việc 4 lần trong 1 năm trên đất Thái-104915
Dusit có nhiều năm gắn bó với HAGL (Ảnh: CLB)

Ông Surachai có bằng AFC Pro, từng có thời gian làm trợ lý tại ĐTQG Thái Lan. Ở cấp độ CLB, ông Surachai đã dẫn dắt đội bóng tại AFC Champions League 2021.

BG Pathum United xin cảm ơn HLV Dusit Chalermsan vì những cống hiến trong suốt thời gian làm việc tại đây".

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, "người cũ" của HAGL đã mất việc tới 4 lần. Chia tay Pathum United do chưa có bằng AFC Pro, cựu tuyển thủ Thái Lan đã có quãng thời gian ngắn dẫn dắt các đội bóng khác như Rajpracha, Port FC. Sau đó, ông tái hợp với Pathum United nhưng cũng nhanh chóng bị sa thải.

Trong quãng thời gian từ năm 2003 đến 2011, Dusit từng khoác áo HAGL rồi chuyển sang công tác huấn luyện tại đây. Vừa qua, HLV Dusit cũng đưa ra nhận xét về ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup:

"ĐT Việt Nam đã phát triển rất nhiều so với thời tôi còn là HLV trưởng của CLB HAGL, đặc biệt là nhiều cầu thủ đang đạt phong độ đỉnh cao như Nguyễn Công Phượng. Những cầu thủ khác đều là những người có tốc độ tốt và đang trong giai đoạn có sự tự tin cao".

Bị đẩy vào thế khó, Kiatisak 'tức tốc hành động'

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dusit BG Pathum United HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT