Quảng cáo

Khủng hoảng nhân sự trầm trọng, HLV ĐT Việt Nam chỉ mong có đủ người thi đấu

Thứ ba, 18/01/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Việc một số lượng lớn các cầu thủ nữ của ĐT Việt Nam bị nhiễm Covid-19 đã gây nên một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Như đã đưa tin, hiện nay chỉ có 5 cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam còn đang khỏe mạnh và có thể sẵn sàng thi đấu. Đây là số lượng cầu thủ thậm chí còn không thể đủ một nửa đội hình ra sân. ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị xử thua trắng 0-3 trong các trận đấu tại giải nếu như các cầu thủ vẫn không thể kịp bình phục.

Đối diện với thực trạng này, HLV Mai Đức Chung không giấu nổi những sự lo lắng, ông cho rằng hiện giờ chỉ còn có thể chờ vào kết quả xét nghiệm khả quan của các cầu thủ đang ở Tây Ban Nha.

Vị chiến lược gia này hy vọng nếu không thể có sự phục vụ của toàn đội, ông mong vẫn sẽ có ít nhất trong tay 13 cầu thủ ở cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Hàn Quốc.

mai-duc-chung-3_yozd
HLV Mai Đức Chung không giấu nổi những sự lo lắng của mình

Mặc dù còn nhiều khó khăn và nhiều lý do bất khả kháng nhưng ban huấn luyện vẫn đang theo sát và duy trì liên lạc với Lãnh đạo LĐBĐVN để có những phương án cụ thể, kịp thời và tối ưu nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Mục tiêu của toàn đội vẫn sẽ là sức khỏe cho các thành viên trên hết và tham dự giải đấu an toàn, đúng quy định. Theo thông tin ban đầu, số vận động viên tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan; do vậy, BHL có nhiều hy vọng trong đợt test PCR tới đây, để sớm có kết quả sớm nhất, qua đó chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo của các thành viên sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

ĐT Việt Nam 'thở phào' nhờ tình hình xấu của đối thủ

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Việt Nam mắc covid ĐT Việt Nam HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT