Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'thở phào' nhờ tình hình xấu của đối thủ

Thứ ba, 18/01/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022 - ĐT Hàn Quốc cũng đang phải đau đầu khi bị dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT nữ Việt Nam đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn trước thềm VCK Asian Cup 2022. Ở chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã ghi nhận nhiều ca Covid-19 và tính đến thời điểm này chỉ còn 5 cầu thủ khỏe mạnh và đáp ứng được điều kiện ra sân.

Với việc số lượng cầu thủ chỉ còn lại 5 người trong bối cảnh trận ra quân với ĐT Hàn Quốc đang tới rất gần khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trận đấu này hoàn toàn có thể bị hủy bỏ vì ĐT Việt Nam không đủ số lượng cầu thủ tham dự.

Tuy nhiên, mới đây tờ Yonhap News của Hàn Quốc cũng tiết lộ đội bóng xứ Kim chi cũng đang phải đau đầu với dịch bệnh Covid-19: "Một quan chức của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc cho biết vào ngày 17/1: 'Ba cầu thủ và ba nhân viên hỗ trợ đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi đội tuyển quốc gia nữ đến Ấn Độ, nơi sẽ tổ chức giải đấu và đang được cách ly'.

Theo các quan chức, sáu bệnh nhân được xác nhận đều trong tình trạng không có triệu chứng gì đặc biệt. Các cầu thủ có kết quả kiểm tra âm tính tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu bằng cách tập luyện cùng với các huấn luyện viên".

ĐT Việt Nam 'thở phào' nhờ tình hình xấu của đối thủ 104879
ĐT Hàn Quốc đang có 6 ca dương tính với Covid-19.

Theo trang ASEAN Football, nếu như tình hình của hai đội bóng có diễn biến xấu, rất có thể trận đấu ra quân vào ngày 21/1 tới đây sẽ bị hoãn lại. Hiện tại, HLV Mai Đức Chung và ĐT Việt Nam đang hy vọng những cầu thủ tại Tây Ban Nha sẽ có kết quả dương tính và kịp thời bay sang Ấn Độ vào ngày 19/1 tới đây.

Trung Quốc 'hả hê' cho rằng FIFA ủng hộ đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Hàn Quốc VCK Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT