Quảng cáo

Trưởng BTC giải chính thức đưa ra thông tin về viễn cảnh ĐTVN nguy cơ bị xử thua 0-3

Thứ ba, 18/01/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tâm trạng của các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đang nặng nề hơn bao giờ hết khi thời gian đến khi diễn ra trận gặp Hàn Quốc đang ngày càng tới gần.

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Theo phát biểu mới nhất của Trưởng ban tổ chức Asian Cup 2022 - đồng thời cũng là Chủ tịch LĐBĐ Ấn Độ, trận đấu mở màn của ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT Hàn Quốc sẽ không bị hoãn nếu như mỗi đội đảm bảo đủ 13 cầu thủ trở lên ra sân.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc rằng, thầy trò HLV Mai Đức Chung hoàn toàn có khả năng bị xử thua trắng 0-3 trước Hàn Quốc nếu như không đủ quân số. Bởi lẽ, đối thủ của chúng ta tính đến thời điểm hiện tại gần như chắc chắn sẽ đủ 13 cầu thủ ra sân.

Hiện tại, ĐT Hàn Quốc dù vừa nhận 3 trường hợp cầu thủ dương tính với Covid-19 nhưng vẫn còn tới tận 17 cái tên trong đội hình. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ còn 5 cầu thủ đủ khả năng luyện tập được ở Ấn Độ.

VFF đang "chạy đua" với thời gian để làm mọi cách giúp ĐT Việt Nam đủ điều kiện tham dự trận ra quân AFC Asian Cup 2022. Tuy vậy, những viễn cảnh xấu nhất cũng đã được phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam tính đến.

[Downloader.la]-61e59202a0b10
Tâm trạng của các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đang nặng nề hơn bao giờ hết.

Trao đổi trong cuộc họp của ban huấn luyện sáng nay, HLV Mai Đức Chung cho biết công tác chuyên môn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các thành viên, đặc biệt các cầu thủ tại Tây Ban Nha với hy vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trận mở màn gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1 tới.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn và nhiều lý do bất khả kháng nhưng ban huấn luyện vẫn đang theo sát và duy trì liên lạc với Lãnh đạo LĐBĐVN để có những phương án cụ thể, kịp thời và tối ưu nhất cho đội tuyển nữ Việt Nam, với mục tiêu sức khỏe cho các thành viên trên hết và tham dự giải đấu an toàn, đúng quy định.

Theo thông tin mới nhất từ VFF, số vận động viên tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan; do vậy, ban huấn luyện có nhiều hy vọng trong đợt test PCR chiều ngày 17/1 (theo giờ Tây Ban Nha) để sớm có kết quả vào chiều mai (18/1), qua đó chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo của các thành viên sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

Xuất hiện chi tiết khiến HLV Park Hang Seo 'lo sốt vó' ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Asian Cup 2022 ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT