Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên tại Vòng loại World Cup

Thứ hai, 17/01/2022 09:45 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đối diện thử thách lớn trước chuyến làm khách trên đất Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn tất các bước chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Úc ở lượt trận tiếp theo Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dẫu vậy, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ gặp nhiều khó khăn ở cuộc hành quân đến xứ sở chuột túi.

Không chỉ bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng do Covid-19, ĐT Việt Nam còn đối diện với lịch trình di chuyển nhiều vất vả tới đất Úc. Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ từ khách sạn Grand Plaza đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) và bay lúc 16h00 ngày 21/1 vào TP.HCM lúc 21h00 cùng ngày. Sau đó, đội sẽ tiếp tục bay từ TP.HCM tới Melbourne (Úc).

images3071724_Park_Hang_Seo_Vff
ĐT Việt Nam đối diện lịch trình di chuyển vất vả tới Úc (Ảnh: VFF)

Chuyến bay từ TP.HCM tới Melbourne kéo dài 8 tiếng đồng hồ. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng với tổng số giờ di chuyển lên đến 13 tiếng. Đấy là chưa tính đến việc chênh múi giờ đến 4 tiếng giữa Việt Nam và Úc. Điều này sẽ khiến cho các thành viên "Những chiến binh Sao Vàng" cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng tới thể lực và tâm lý thi đấu.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đóng quân tại Úc vào 5h00 sáng ngày 22/1 giờ Việt Nam (9h00 sáng giờ địa phương). Đáng chú ý, chuyến hành này ĐT Việt Nam sẽ không có hai cầu thủ quan trọng là bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh.

Cụ thể, ĐT Việt Nam quyết định để hai cầu thủ này ở lại Việt Nam điều trị Covid-19, nếu khỏi hoàn toàn, họ sẽ được bay bổ sung để tới hội quân cùng các đồng đội. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Úc sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam). Từ thời điểm sang nước bạn cho đến khi thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 6 ngày chuẩn bị tính từ ngày 22/1. ĐT Việt Nam sẽ có 5 buổi tập trong đó có 1 buổi làm quen sân chính ngày 26/1.

ĐT Việt Nam 'nín thở' chờ đợi phán quyết từ AFC trước cảnh bị xử thua thẳng 0-3

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT