Quảng cáo

NÓNG: Tuyển thủ Việt Nam báo tin ‘không thể vui hơn’ cho NHM

Thứ hai, 17/01/2022 06:30 AM (GMT+7)

Mới đây, một trong số những tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã thông báo chính thức khỏi bệnh hoàn toàn và sẵn sàng trở lại.

Sau 10 ngày tự cách ly, chiều 16/1 tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã cho ra kết quả âm tính với covid-19 lần thứ 3 và đang sẵn sàng trở lại.

Được biết, nếu không có gì thay đổi, hôm nay 17/1 Hoàng Đức sẽ chính thức hội quân cùng toàn đội và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục về visa.

Trong thời gian mắc covid-19, cầu thủ của CLB Viettel đã luôn tích cực tự tập luyện và theo dõi sức khỏe thường xuyên để cố gắng trở lại sớm nhất. Khi có được sự phục vụ của Hoàng Đức, trước đó là sự trở lại của Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay bộ khung tiền vệ mạnh nhất của mình.

hoang-duc-lot-danh-sach-doi-hinh-11-cau-thu-tieu-bieu-aff-cup-2020-091817161
Hoàng Đức chính thức khỏi bệnh và sẵn sàng trở lại

Đối với trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh, 2 cầu thủ này hiện cũng đang cho  những kết quả âm tính và dấu hiệu sức khỏe vô cùng ổn định. Nếu hồi phục sớm, 2 tuyển thủ của chúng ta hoàn toàn có cơ hội tập trung cùng toàn đội để lên đường sang Úc hoặc sẽ bắt chuyến bay muộn hơn.

Trong trường hợp xấu nhất, thầy Park bắt buộc phải để cả 2 ở lại Việt Nam, do các quy định về điều kiện nhập cảnh của Úc.

Toàn đội sẽ lên đường bay thẳng sang Úc vào ngày 21/1 và có ít ngày tập luyện trước khi đối đầu với các cầu thủ nước này vào ngày 27/1. Trong trận đấu lượt đi, chúng ta đã để thua trước đối thủ này với tỉ số 0-1 bằng bàn thắng của hậu vệ Rhyan Grant.

Dù chưa có được điểm số nào, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn hạ quyết tâm cao nhất để làm nên bất ngờ tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á năm nay.

NÓNG: ĐT Việt Nam gặp ‘bất lợi lớn’ trước ngày đối đầu ĐT Úc

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT