Quảng cáo

NÓNG: Thầy Park đưa ra 'mệnh lệnh đặc biệt' cho học trò của mình

Chủ nhật, 16/01/2022 13:19 PM (GMT+7)

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn, do cả 3 vẫn chưa thể chính thức khỏi bệnh.

Sức khỏe của Hoàng Đức, Văn Toàn hay Tiến Linh đã ổn định và cho ra những kết quả âm tính covid-19 đầu tiên. Tuy nhiên do những quy định về y tế, đến nay các cầu thủ vẫn chưa thể hội quân cùng toàn đội.

Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang Seo luôn tích cực hỏi thăm và động viên các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khuyên các học trò nên đảm bảo ăn uống đầy đủ và hãy tự tập luyện tại nhà.

Hiện tại, thầy Park đã có những sự chuẩn bị của riêng mình khi triệu tập bổ sung Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn, phòng cho trường hợp xấu nhất khi các cầu thủ không kịp trở lại.

Tuy nhiên, trên thực tế khả năng kịp bình phục của những tuyển thủ trên là rất cao.

van-toan
Khả năng kịp bình phục của những tuyển thủ trên là rất cao

Với Hoàng Đức, sau những lần cho ra kết quả âm tính bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR, anh đã sẵn sàng hội quân cùng toàn đội vào ngày 17/1.

Trường hợp của Văn Toàn cũng cho thấy nhiều dấu hiện khả quan. Mới nhất, Văn Toàn đã cho ra kết quả test nhanh âm tính lần thứ 7, khi có kết quả chính thức bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR, dự kiến anh cũng sẽ kịp tập trung cùng đội tuyển.

Riêng đối với Tiến Linh, dù mới chỉ phát hiện dương tính, nhưng cầu thủ của Becamex Bình Dương cũng đã cho ra những kết quả âm tính gần nhất. Nhiều khả năng Tiến Linh vẫn sẽ kịp bình phục và có thể bắt chuyến bay muộn hơn để hội quân bên Úc.

Trận đấu với ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây là một trận đấu rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn hạ quyết tâm cao nhất để giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT