Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam gặp ‘bất lợi lớn’ trước ngày đối đầu ĐT Úc

Chủ nhật, 16/01/2022 16:19 PM (GMT+7)

Mới đây, ĐT Việt Nam đã buộc phải đưa ra một sự thay đổi bất đắc dĩ trong kế hoạch di chuyển của mình.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây, toàn đội dự kiến sẽ lên đường bay thẳng sang Úc vào ngày 21/1, tuy nhiên kế hoạch đã có những sự thay đổi.

Theo đó, thay vì ngày 20/1 toàn đội sẽ lên đường bay vào TP. HCM, để sớm ngày 21/1 sẽ bay sang Úc, thì ĐT Việt Nam sẽ bay vào TP. HCM ngày 21/1, và sang Úc ngay trong đêm hôm đó.

Dự kiến toàn đội sẽ đáp chuyến bay xuống Melbourne vào 5 giờ sáng (giờ Việt Nam). Việc phải đẩy kế hoạch bay gấp hơn dự kiến có thể ảnh hưởng tới tinh thần cũng như thể trạng của các cầu thủ.

Không chỉ bị ảnh hưởng bởi lịch bay, toàn đội hiện đang có 3 ca dương tính là Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn. Sự trở lại của các cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ và không loại trừ khả năng những cái tên kể trên có thể phải đi một chuyến máy bay riêng và muộn hơn toàn đội.

dt-viet-nam-co-co-hoi-lon-lam-nen-lich-su-tai-vl-world-cup-20221589764284 (1)
Toàn đội sẽ chỉ có 5 ngày để làm quen với môi trường bên Úc

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày để làm quen với điều kiện khí hậu cũng như môi trường của bên Úc, trước khi chính thức ra sân đối đầu với các cầu thủ nước này vào ngày 27/1.

Trong cuộc chạm trán lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của tân đội trưởng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau thời gian dài chấn thương.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng hạ quyết tâm thay đổi đội hình khi triệu tập rất nhiều nhân tố mới như: Phi Sơn, Tô Văn Vũ, Hữu Tuấn…

Sau khi đối đầu với ĐT Úc, toàn đội sẽ nhanh chóng trở về Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.

NÓNG: Thầy Park đưa ra 'mệnh lệnh đặc biệt' cho học trò của mình

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT