Quảng cáo

Xuất hiện chi tiết khiến HLV Park Hang Seo 'lo sốt vó' ở VL World Cup 2022

Thứ hai, 17/01/2022 16:05 PM (GMT+7)

ĐT Úc nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ trụ cột là Aaron Mooy, Tom Rogic và Adam Taggart ở trận gặp ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù được đánh giá rất cao tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) thế nhưng ĐT Úc chỉ tạm xếp thứ 3 với 11 điểm. Hiện tại Ả Rập Xê Út là đội tuyển đang đứng đầu bảng với 16 điểm, xếp sau là Nhật Bản với 12 điểm.

Kết quả không tốt này của ĐT Úc được cho là xuất phát từ việc họ mất đi cả 3 trụ cột là Aaron Mooy, Tom Rogic và Adam Taggart ở 2 trận đấu gần nhất. Ở 2 trận đấu trong tháng 11, "Socceroos" chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm khi lần lượt bị Ả Rập Xê Út và Trung Quốc cầm hòa.

Tuy nhiên ở trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/1 tới đây, ĐT Úc nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của cả 3 cầu thủ này. Trong đó, Tom Rogic và Aaron Mooy luôn là cặp tiền vệ ưa thích của HLV Graham Arnold. Hiện tại Tom Rogic vẫn đang ra sân đều đặn cho CLB Celtic ở giải VĐQG Scotland trong khi Aaron Mooy cùng tiền đạo Adam Taggart đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

[Downloader.la]-61e52b593ed3f
Tom Rogic là tiền vệ không thể thay thế của ĐT Úc

Chia sẻ về bộ 3 cầu thủ này, HLV Graham Arnold cho biết: "Tommy, Aaron và Taggart đều là những cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Bất cứ khi nào có họ trên sân cùng nhau, ĐT Úc sẽ được hưởng lợi từ điều đó. Tôi đánh giá rất cao Aaron Mooy khi cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tại đội tuyển, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau".

Với việc ĐT Úc có được sự phục vụ trở lại của 3 cầu thủ trụ cột, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn. Ngoài Hoàng Đức có thể trở lại sau khi mắc Covid-19, nhiều khả năng bộ đôi Văn Toàn và Tiến Linh sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam hành quân đến đất Úc.

HLV ĐT Việt Nam thừa nhận 'điều buồn nhất' trước viễn cảnh bị xử thua thẳng 0-3

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT