Quảng cáo

Trọng tài VAR từng khiến HLV Park tức giận sắp tới Việt Nam

Thứ hai, 17/01/2022 15:24 PM (GMT+7)

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 29/1.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa gửi cho VFF lịch bay của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình.

Các trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu sẽ có mặt ở Việt Nam vào tối ngày 29/1. Trong đó, ông Bin Jahari Muhammad Taqi Aljaafari sẽ là trọng tài VAR ở trận này.

Ông Taqi Aljaafari chính là người đã quyết định cho U23 Qatar hưởng phạt đền ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018. Khi đó, U23 Qatar đã vươn lên dẫn trước trên chấm 11m trong tình huống tác động không mấy rõ ràng của trung vệ Bùi Tiến Dũng. HLV Park Hang Seo cũng đã rất bức xúc với những quyết định của trọng tài người Singapore.

Trọng tài VAR từng khiến HLV Park tức giận sắp tới Việt Nam 104729
Trọng tài Taqi Aljaafari từng gây tranh cãi khi bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Ngày 28/1, LĐBĐ châu Á sẽ tiến hành lắp đặt VAR tại SVĐ Mỹ Đình. Ngày 31/1, các trọng tài sẽ chạy thử VAR. Vừa qua, VFF đã đề nghị SVĐ Mỹ Đình phải hoàn thiện sửa chữa trước ngày 25/1 để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc.

Theo kế hoạch, ngày 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rời Úc để trở về Hà Nội. Trong khi đó, các thành viên của ĐT Trung Quốc sẽ di chuyển bằng chuyên cơ từ Nhật Bản tới Hà Nội.

Thầy trò HLV Li Xiaopeng mang tới Hà Nội 8 tấn hành lý với quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối trên SVĐ Mỹ Đình. Chia sẻ với truyền thông trong nước, HLV Li Xiaopeng cho biết:

"Mục tiêu quan trọng nhất là không để tuột mất niềm vui trong dịp Tết Nguyên đán, mang đến cho người hâm mộ cả nước niềm vui và một câu trả lời thỏa đáng để xua tan những hoài nghi. Tôi hy vọng sẽ giúp các cầu thủ có màn trình diễn tốt. Tôi tự tin rằng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 1/2/2022 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán).

HLV ĐT Việt Nam thừa nhận 'điều buồn nhất' trước viễn cảnh bị xử thua thẳng 0-3

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT