Quảng cáo

Đồng hương HLV Park bị 'nói lời cay đắng' dù vượt mặt Việt Nam tại AFF Cup

Thứ hai, 17/01/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong bị một thành viên của LĐBĐ Indonesia chỉ trích vì chỉ giúp ĐTQG nước này về nhì tại AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Mặc dù để thua Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2021 thế nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn nhận được nhiều lời khen khi đã giúp ĐT Indonesia chơi khởi sắc và trình làng lứa cầu thủ trẻ cực kỳ tiềm năng. Tuy nhiên về phía LĐBĐ Indonesia (PSSI), chiến lược gia người Hàn vẫn phải nhận sự chỉ trích.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Youtube của JPNN, Haruna Soemitro - một thành viên của PSSI đã chia sẻ thẳng thắn về việc dàn xếp tỷ số, nhập tịch và thậm chí là chỉ trích Shin Tae-yong. Theo ông, ĐTQG Indonesia không cần HLV người Hàn Quốc nếu họ chỉ là á quân:

"Tôi đã nói trong cuộc họp đánh giá rằng nếu chỉ có danh hiệu á quân, ĐT Indonesia không cần Shin Tae-yong. Bởi vì chúng tôi đã là á quân quá nhiều lần rồi. Mục tiêu giành chiến thắng của ông ấy giờ chỉ là chức vô địch U23 ĐNÁ tại Campuchia. PSSI và HLV trưởng cần phải có chung một mục tiêu".

direktur_madura_united_haruna_soemitro_dan_pelatih_timnas_indonesia_shin_tae_yong-169
Ông Haruna Soemitro không coi việc về nhì tại AFF Cup 2021 là thành công

Phát biểu này của ông Haruna Soemitro nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng ĐT Indonesia chưa thể vô địch chính vì PSSI có những lãnh đạo không biết gì về bóng đá như Haruna Soemitro. 

Hiện tại bản hợp đồng của HLV Shin Tae-yong với PSSI vẫn còn thời hạn tới tháng 12 năm 2023. Sau khi chia tay ĐT Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn tại Trung Quốc để dẫn dắt ĐT Indonesia. Không chỉ ĐTQG, chiến lược gia người Hàn còn kiêm nhiệm ở cả cấp độ U23 và U19. 

NÓNG: HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia Shin Tae-yong AFF Cup 2021 PSSI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT