Quảng cáo

Đại diện Việt Nam nằm ở bảng đấu dễ thở tại cup châu lục

Thứ hai, 17/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 17/1, sau khi xác định các bảng đấu tại AFC Champion League 2022, BTC cũng đã tiến hành tổ chức bốc thăm chia bảng cho AFC Cup.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tại AFC Cup 2022, V League có 2 suất được mời tham dự, tuy nhiên do CLB Nam Định đã từ chối trước đó, nên Việt Nam chỉ còn 1 đại diện duy nhất đó chính là CLB Viettel – ĐKVĐ V League 2020.

Không giống như AFC Champions League khi chia các bảng đấu theo 2 khu vực phía Đông và phía Tây, AFC Cup sẽ chia các bảng đấu theo các khu vực địa lí cụ thể bao gồm: Tây Á, Nam Á, Đông Á, Đông Nam Á và Trung Á.

Theo kết quả của buổi lễ bốc thăm, Viettel nằm tại bảng I nơi có sự hiện diện của các đối thủ: Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia), và Hantharwady United (Myanmar). Đây được đánh giá là một bảng đấu tương đối vừa sức so với thực lực của “Đội bóng Áo Lính”.

viettel-115920-1600148252163
Bảng đấu của Viettel được đánh gia tương đối 'dễ thở'

Tại mùa giải năm nay, Viettel chia tay hàng loạt các công thần như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn hay Trọng Hoàng. Ở chiều ngược lại “nửa đỏ Thủ đô” đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn mang tên Geovane.

Đây được coi là một trong những sự bổ sung chất lượng nhất trong kỳ chuyển nhượng, bởi lẽ khi được tái kết hợp cùng Pedro Paulo, Geovane sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm cho mọi hàng thủ tại V League và cả AFC Cup.

AFC Cup từ lâu vốn được coi như là một giải đấu hạng dưới của AFC Champion League. Nếu như vô địch AFC Cup 2022, đại diện của Việt Nam sẽ giành được một tấm vé vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2023.

NÓNG: HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Bốc thăm AFC Cup CLB Viettel Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT