Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều 'bắn tín hiệu' cho NHM Việt Nam

Thứ ba, 18/01/2022 07:24 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có hành động làm cho CĐV Việt Nam ấm lòng khi bày tỏ nỗi nhớ quê hương trên đất Nhật.

Sau khi phẫu thuật chấn thương, Văn Lâm đã có mặt tại CLB Cerezo Osaka để tập hồi phục. Được biết quá trình hồi phục chấn thương của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đang tiến triển rất tốt với khoảng 70-80%.

Đặng Văn Lâm đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bác sĩ và phiên dịch trong suốt quá trình ở Nhật Bản, vì thế, anh đã quyết định mời cả 2 đi ăn món phở Việt Nam. Đặng Văn Lâm viết trên trang cá nhân:

"Mình sống ở Nhật được 1 năm rồi và có nhiều thứ Lâm ngưỡng mộ ở đất nước này. Ví dụ như cách họ làm việc, cách họ chăm chỉ và tập trung trong công việc, cuộc sống. Ngưỡng mộ cách họ chăm sóc và cố gắng làm những gì tốt nhất cho Lâm ngay sau khi mình gặp chấn thương.

'Người nhện' Văn Lâm khiến người Thái khóc thét ở thánh địa Mỹ Đình-71787
Đặng Văn Lâm đang tập hồi phục sau chấn thương

Hôm nay Lâm đã tìm cách để đáp lại sự chuyên nghiệp của 2 bạn đã luôn hỗ trợ Lâm (người phiên dịch và bác sĩ của Cerezo Osaka ). Lâm mời 2 anh ăn phở. Lâm đã không sai khi thấy cách họ tận hưởng bát phở như thế nào.

Mình nói hơi dài nhưng ngắn gọn lại ý Lâm muốn nói là: Phở Việt quê tôi ngon số 1 thế giới!".

Vừa qua, Đặng Văn Lâm đã chính thức được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để gắn bó với đội chủ sân Yanmar Nagai đến hết mùa giải 2022.

Do chấn thương nên Văn Lâm đã vắng mặt ở AFF Cup 2021 và các trận gần đây tại Vòng loại World Cup 2022. Thủ thành sinh năm 1993 đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Tiền đạo Việt kiều 'có bước thăng tiến lớn' ở châu Âu

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo