Quảng cáo

Tiếp bước 'Messi Thái Lan', Vua kiến tạo AFF Cup chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ hai, 17/01/2022 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Indonesia đưa tin, tiền vệ trẻ Witan Sulaeman chuẩn bị gia nhập CLB FK Senica của Slovakia.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Tỏa sáng rực rỡ tại AFF Cup 2021 với danh hiệu Vua kiến tạo, tiền vệ trẻ Witan Sulaeman đã nhận được không ít sự quan tâm của các CLB tại châu Âu. Hiện tại ngôi sao sinh năm 2001 đang thuộc biên chế của CLB Lechia Gdansk tại giải VĐQG Ba Lan.

Tuy nhiên Witan Sulaeman chưa được trao cơ hội ở đội 1 của Lechia Gdansk. Mùa giải vừa rồi, thần đồng của Indonesia chỉ có 4 lần ra sân cho đội dự bị. Tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ là một bản hợp đồng cho mượn khi hợp đồng của Sulaeman vs Gdansk vẫn còn hiệu lực đến tháng 6/2023.

Trên trang Instagram của CLB FK Senica đã có những hé lộ về bản hợp đồng mới của CLB. 4 chữ cái được gợi ý ra là W, I, T và A. Vì thế việc Witan Sulaeman chuyển đến CLB này chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở đây thần đồng Indonesia sẽ có cơ hội thi đấu cùng người đồng đội tại ĐTQG, Egy Vikri.

[Downloader.la]-61e546a710ec4
Witan Suleman là Vua kiến tạo của AFF Cup 2021

Trước đó HLV của CLB Lechia ông Tomasz Kaczmarek cũng đã úp mở về việc để Witan Sulaeman ra đi theo dạng cho mượn: "Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao cậu ấy tại AFF Cup 2021. Hiện tại, các cuộc thảo luận về tương lai của Witan vẫn đang được diễn ra. Chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của Witan".

Không thể giúp ĐT Indonesia lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2021 nhưng dấu ấn của Witan Sulaeman là rất đậm nét. Ở cuộc đua danh hiệu Vua kiến tạo, sao mai sinh năm 2001 bỏ xa các đối thủ với 5 đường chuyền thành bàn. Sau Egy Vikri, Sulaeman đang được coi là thần đồng mới của bóng đá Đông Nam Á.

NÓNG: HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Witan Suleman ĐT Indonesia AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT