Quảng cáo

Vụ trụ cột của HAGL xuất ngoại có 'diễn biến đầy bất ngờ'

Thứ ba, 18/01/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Văn Thanh gần như không còn cơ hội xuất ngoại khi CLB Daejeon Hana Citizen liên tục công bố những bản hợp đồng mới.

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, CLB Daejeon Hana Citizen tại K-League 2 được cho đang muốn chiêu mộ hậu vệ Văn Thanh. Mùa giải 2021, đội bóng Hàn Quốc cán đích ở vị trí thứ 3 và suýt chút nữa giành quyền thăng hạng lên K-League 1 khi để thua Gangwon FC ở trận play-off.

Tuy nhiên theo những cập nhật mới nhất, nhiều khả năng thương vụ này sẽ không thể thành công. CLB Daejeon Hana Citizen vừa gây bất ngờ khi công bố tới 5 tân binh. Trong đó có tới 4 cầu thủ là Lee Seon Ho, Bae Seo Jun, Kim Tae Hyun và Park Tae Geon đều có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. 

Như vậy, HLV trưởng Lee Min Sung đang có khoảng 10 hậu vệ cánh, bao gồm cả các cầu thủ trẻ và những cái tên đầy kinh nghiệm. Vì thế sẽ rất khó để Daejeon Hana Citizen có thêm mua thêm một hậu vệ nào nữa đồng nghĩa với việc cơ hội xuất ngoại của Văn Thanh gần như bằng không. 

61de5d0b3fd52
Daejeon Hana Citizen vừa công bố 5 bản hợp đồng mới

Tại giải K-League 2 có quy định cho phép mỗi đội bóng được đăng ký 1 ngoại binh tới từ khu vực Đông Nam Á. Hiện tại giải đấu chỉ có 1 ngoại binh ĐNÁ duy nhất là Asnawi Mangkualam (Indonesia) đang thi đấu cho CLB Ansan Greeners. Trước Văn Thanh, Daejeon Hana Citizen cũng có ý định chiêu mộ hậu vệ Pratama Arhan của ĐT Indonesia.

Hiện tại Văn Thanh vẫn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp ĐT Úc và Trung Quốc. Dự kiến vào ngày 22/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng sang Úc. 

HLV Park và Quế Ngọc Hải bầu cho ai giành FIFA The Best 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL ĐT Việt Nam Daejeon Hana Citizen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT