Quảng cáo

HLV Park và Quế Ngọc Hải bầu cho ai giành FIFA The Best 2021?

Thứ ba, 18/01/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo danh sách bầu chọn của FIFA, HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải đều không dự đoán đúng người thắng giải thưởng FIFA The Best 2021

Tối ngày 17/1, lễ trao giải FIFA The Best đã được tổ chức tại Zurich, Thụy Sĩ. Không phải đương kim QBV Messi, Lewandowski mới là cầu thủ giành được danh hiệu The Best. Siêu sao người Argentina chỉ xếp thứ 2 với 44 điểm (kém Lewandowski 4 điểm). Mohamed Salah xếp thứ 3 với 39 điểm

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bầu cho Mbappe ở vị trí số 1, tiếp đến là Lionel Messi và Salah. Mặc dù lá phiếu không giống với thầy Park nhưng Quế Ngọc Hải cũng đã lựa chọn không chính xác khi bầu cho Benzema ở vị trí số 1, xếp sau lần lượt là Lewandowski và Lionel Messi.

Kết quả FIFA The Best dựa vào sự bầu chọn từ các HLV ĐTQG và đội trưởng ĐTQG. Hiện tại Hùng Dũng mới là đội trưởng ĐT Việt Nam, tuy nhiên Quế Ngọc Hải lại là người nắm băng thủ quân khi FIFA gửi phiếu bầu chọn.

[Downloader.la]-61e626a924818
Hùng Dũng sẽ thay Quế Ngọc Hải bầu chọn giải FIFA The Best 2022

Ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất, HLV Park Hang Seo bầu cho Pep Guardiola, Diego Simeone và Antonio Conte. Trong khi đó lá phiếu của Quế Ngọc Hải là Thomas Tuchel, Roberto Mancini và Pep Guardiola. Cuối cùng giải thưởng này thuộc về thuyền trưởng của CLB Chelsea, Thomas Tuchel.

ĐT Việt Nam hiện đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp ĐT Úc và Trung Quốc. Với việc thay đổi thành phần ban cán sự của đội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ có cơ hội bầu giải thưởng FIFA The Best năm 2022. 

Giảm lượng vé bán ra, VFF tạo nên cơn sốt ngày mùng 1 Tết?

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best FIFA ĐT Việt Nam Park Hang Seo Lewandowski Messi Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT