Quảng cáo

Kiatisak nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần ở đấu trường số 1 châu lục?

Thứ ba, 18/01/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng CLB HAGL cho rằng, việc nằm ở bảng đấu khó sẽ giúp ích cho các cầu thủ của đội bóng phố Núi.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFC Champions League khiến HAGL nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) cùng một đại diện thắng trong trận play-off đầu tiên.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL rơi vào bảng đấu tử thần nhưng điều này rất có ích cho đội. Thật ra không bảng đấu nào là dễ dàng cả, chúng tôi muốn thử xem trình độ đội bóng mình đang ở đâu. Bóng đá mà, không thể nói trước được điều gì, biết là khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi để tận hưởng nó.

Cầu thủ HAGL xuất ngoại: HLV Kiatisak có đồng ý? 103116
Kiatisak cho rằng việc rơi vào bảng đấu tử thần rất có ích cho đội

Mọi người đều biết AFC Champions League có sự tham dự của các đội bóng hàng đầu Châu Á. Tôi muốn nói với các cầu thủ HAGL và người hâm mộ đội bóng rằng không có bảng đấu nào dễ dàng ở AFC Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là sẽ nỗ lực hết sức mình, giúp các cầu thủ HAGL có kinh nghiệm đối đầu với các cầu thủ có trình độ ở đấu trường châu lục. Chúng tôi sẽ ra sân thi đấu vì bóng đá Việt Nam".

Sau 17 năm vắng bóng, CLB HAGL mới quay trở lại đấu trường châu lục. Trước đó, đội bóng của bầu Đức tham dự giải đấu này vào các năm 2004, 2005 và đều dừng chân ở vòng bảng. Hiện tại, HLV Kiatisak đang có trong tay các ngoại binh là Washington Brandao, Jefferson Baiano, Mauricio Barbosa (Brazil) và Kim Dong-su (Hàn Quốc).

Thầy trò HLV Kiatisak sẽ thi đấu vòng bảng tập trung ở 1 địa điểm từ ngày 15/4 đến ngày 1/5. Đội nhất bảng và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

nong-hagl-roi-vao-bang-dau-kho-tai-afc-champions-league-104684

NÓNG: HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT