Quảng cáo

Kiatisak làm điều đặc biệt cho HAGL sau danh hiệu đầu tiên

Thứ hai, 17/01/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang có hành động cực kỳ thiết thực và ý nghĩa cho cầu thủ HAGL sau khi cùng đội bóng giành danh hiệu đầu tiên.

HAGL thực sự lột xác kể từ khi HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng ngay ở mùa giải đầu tiên năm 2021. Lỡ hẹn chức vô địch V.League mùa trước do ảnh hưởng của Covid-19 khiến đội bóng phố Núi càng thêm quyết tâm ở mùa giải năm nay.

Trước thềm V.League 2022, HLV Kiatisak một lần nữa cho thấy tài cầm quân của mình khi giúp HAGL giành Cúp Hoàng đế Quang Trung dù đội hình gồm toàn tân binh và cầu thủ trẻ do các trụ cột đang tập trung ĐT Việt Nam, qua đó có danh hiệu đầu tiên cùng đội chủ sân Pleiku.

Mới đây, "Zico Thái" tiếp tục làm điều đặc biệt dành cho các cầu thủ HAGL với hành động cực kỳ thiết thực và ý nghĩa. Theo đó, chiến lược gia 48 tuổi đã cùng với trọng tài FIFA Đặng Thanh Hạ tổ chức buổi đào tạo, chia sẻ các kiến thức chuyên môn về những tình huống phạm lỗi gây tranh cãi trong bóng đá.

Đặc biệt khi HAGL đá AFC Champions League 2022 - giải đấu dự kiến có sử dụng công nghệ VAR, những kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều. ĐT Việt Nam khi tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng vướng nhiều tình huống khi VAR can thiệp và gặp không ít bất lợi. Vì thế HLV Kiatisak muốn các cầu thủ hiểu luật thật tốt để hạn chế tối đa những lỗi không đáng có.

272091778_466837211773665_4521360279116528169_n
HLV Kiatisak giải thích, thị phạm các lỗi gây tranh cãi cho cầu thủ HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

HLV Kiatisak chia sẻ kiến thức, thị phạm cụ thể từng tình huống, hành vi phạm lỗi đồng thời giải đáp những thắc mắc cho các cầu thủ. Những kiến thức tưởng chừng vụn vặt nhưng rất bổ ích, trong đó đáng chú ý nhất là lỗi "cơ thể phình ra" khiến đội nhà nguy cơ bị thổi phạt đền.

Thị phạm của HLV Kiatisak và trọng tài FIFA Đặng Thanh Hạ về cơ thể phình ra (tay bung ra ngoài và vung cao chạm bóng) rất giá trị giúp cho cầu thủ hiểu rõ luật nhằm tránh những sai số có thể xảy ra trong trận đấu và khi nắm rõ luật sẽ hạn chế những tranh cãi với trọng tài khi bị xử phạt.

Trong ngày 17/1, HLV Kiatisak cùng cầu thủ HAGL hồi hộp chờ kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League. Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 3, đội bóng phố Núi dễ phải chạm trán một trong các đội mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

Trước ngày đấu Việt Nam, HLV đối thủ ‘e ngại’ sao HAGL

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT