Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam mất 2 trụ cột ở trận gặp Australia

Thứ hai, 17/01/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn và Tiến Linh sẽ không kịp góp mặt ở chuyến làm khách trước Australia do bị nhiễm Covid-19.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa ra thông báo về việc Văn Toàn và Tiến Linh sẽ lỡ chuyến làm khách trên sân của Australia tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trước đó, Văn Toàn bị xác định dương tính với Covid-19 vào ngày 10/1 trong khi Tiến Linh nhiễm bệnh vào ngày 13/1.

Để có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam, bộ đôi cầu thủ này phải có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR đồng thời phải cách ly đủ 10 ngày theo quy định.

Bên cạnh đó, do cần thêm thời gian làm visa nên cả hai cầu thủ người Hải Dương đã không kịp hoàn tất thủ tục sang Australia. Văn Toàn và Tiến Linh sẽ ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải (bị treo giò) để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 01/2.

779a930cea201c7e4531 copy
Tiến Linh và Văn Toàn không kịp trở lại ở chuyến làm khách trước ĐT Australia.

Một cầu thủ khác cũng có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi ĐT Việt Nam "xả trại" là Hoàng Đức. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã có kết quả xét nghiệm âm tính và lên tập trung cùng các đồng đội từ 17/1.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu tới đây, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung nhiều nhân tố mới như Hữu Tuấn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn...

Hiện tại, các cầu thủ đang hoàn tất các thủ tục làm visa và dự kiến sẽ bay sang Australia vào ngày 21/1 tới đây.

Trung Quốc 'hả hê' cho rằng FIFA ủng hộ đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Tiến Linh ĐT Việt Nam Việt Nam vs Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo