Quảng cáo

Chưa đá trận nào, HAGL đã bị 'cà khịa' ở đấu trường danh giá nhất châu lục

Thứ hai, 17/01/2022 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khán giả trong khu vực dự đoán rằng đại diện Việt Nam sẽ sớm phải dừng bước ở AFC Champions League 2022.

Chiều 17/1, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2022. Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL nằm ở bảng H cùng với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Đối thủ còn lại của thầy trò HLV Kiatisak sẽ được xác định thông qua trận play-off thứ nhất. Đây là bảng đấu cực kỳ khó khăn với HAGL khi Jeonbuk là một đội bóng rất mạnh ở Hàn Quốc và khu vực. Jeonbuk Hyundai Motors từng 2 lần giành chức vô địch AFC Champions League.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, rất đông CĐV trong khu vực đã bày tỏ sự lo ngại dành cho HAGL. Trên bài đăng của trang Asean Football, nhiều khán giả dự đoán rằng HAGL sẽ sớm phải nói lời chia tay với AFC Champions League.

1a
1b

"Tạm biệt HAGL", tài khoản Mark Kadinan viết.

1f

Thậm chí, có CĐV còn mạnh dạn dự đoán rằng, đội chủ sân Pleiku sẽ để thua với tỷ số 0-8 trước Jeonbuk Hyundai.

1e

CLB HAGL sẽ thi đấu vòng bảng từ ngày 15/4 đến 31/5 tại địa điểm trung lập. Trong lịch sử, chưa đội bóng nào của Việt Nam vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Theo thể thức thi đấu, 5 đội đầu bảng cùng 3 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng tứ kết mỗi khu vực.

Trước đó, HLV Kiatisak đã chia sẻ về mục tiêu của HAGL ở đấu trường số 1 châu Á: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch V-League. Ở AFC Champions League, HAGL sẽ cố gắng vào đến tứ kết hoặc bán kết".

Kiatisak làm điều đặc biệt cho HAGL sau danh hiệu đầu tiên

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2022 HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT