Quảng cáo

Công Phượng thừa nhận cảm xúc 'đặc biệt' trước ĐT Trung Quốc

Thứ tư, 19/01/2022 18:04 PM (GMT+7)

Đội phó Nguyễn Công Phượng tỏ rõ quyết tâm trong cuộc chạm trán với Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình.

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Chiều ngày 19/1, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục bước vào tập luyện tại Hà Nội. Trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người được HLV Park chỉ định trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ quê Nghệ An cho biết: "Trận gặp Trung Quốc là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Tôi và đồng đội đang nỗ lực làm những điều tốt nhất cho ĐT Việt Nam cũng như NHM nước nhà.

Được thi đấu dưới sự cổ vũ trực tiếp của khán giả trên SVĐ Mỹ Đình là điều rất vinh dự cho toàn đội. Đây cũng là động lực cho toàn đội. Chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết sức mình để đem lại kết quả tốt dành tặng khán giả. Cuối cùng, chúc tất cả mọi người an toàn trong mùa dịch".

Đại diện HAGL nói gì khi Công Phượng vắng mặt ở ĐTVN?-65156
Công Phượng là đội phó của ĐTQG Việt Nam

Công Phượng là thành viên trong bán cán sự của ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL được bầu làm đội phó cùng với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, tấm băng đội trưởng thuộc về Đỗ Hùng Dũng.

Trước mắt Công Phượng và đồng đội sẽ là 2 đối thủ Úc và Trung Quốc. ĐT Việt Nam sẽ có vài ngày rèn quân tại Hà Nội trước khi bay sang Úc vào ngày 21/1.

Sau trận đá tập nội bộ, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Úc. Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng cuối bảng B với chuỗi 6 trận toàn thua.

Đến ngày 1/2/2022, các Chiến binh Sao vàng sẽ tiếp Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình. BTC trận đấu chỉ phát hành khoảng 14.000 vé cho khán giả, 6.000 vé còn lại được dành để trả quyền lợi cho các nhà tài trợ.

'Messi Thái Lan' tạo nên cơn sốt bất ngờ ở đội bóng số 1 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT