Quảng cáo

'Messi Thái Lan' tạo nên cơn sốt bất ngờ ở đội bóng số 1 Nhật Bản

Thứ tư, 19/01/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Trang Instagram của CLB Kawasaki Frontale đã tăng tới 14.000 lượt theo dõi kể từ khi Chanathip Songkrasin chính thức gia nhập.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Chính thức gia nhập Kawasaki Frontale, Chanathip Songkrasin đã nhận được sự chú ý không chỉ ở Thái Lan mà còn cả toàn châu Á. Sau màn trình diễn xuất sắc tại AFF Cup 2021, "Messi Thái" đã khiến ĐKVĐ J-League phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của mình.

Ở chiều ngược lại, Chanathip cũng đã có những đóng góp rất đáng kể cho CLB dù chưa ra sân thi đấu. Cụ thể, 1 tuần kể từ khi "Messi Thái" chính thức gia nhập đội bóng, trang Instagram của CLB Kawasaki Frontale đã ghi nhận sự gia tăng đột biến từ 120.000 lên thành 134.000 người theo dõi.

Ngoài ra bài đăng thông báo Chanathip chính thức gia nhập CLB cũng ghi nhận lượng tương tác kỷ lục với 53.858 lượt yêu thích trên Instagram. Nên nhớ rằng trước đó chưa có bài đăng nào trên trang Instagram của Kawasaki Frontale vượt qua mốc 20.000 lượt thích.

Bài đăng Chanathip chính thức gia nhập CLB đón nhận lượt yêu thích kỷ lục

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của CLB Kawasaki Frontale đương nhiên sẽ mong muốn nhận được những đóng góp về mặt chuyên môn của Chanathip Songkrasin trong thời gian sắp tới. Theo thống kê, "Messi Thái" đã có 15 bàn thắng, 22 pha kiến ​​tạo sau 123 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB cũ Consadole Sapporo trong vòng 4 năm rưỡi thi đấu. 

Hiện tại Chanathip vẫn đang trong quá trình cách ly y tế tại Nhật Bản và đã phải ra mắt đội bóng mới theo hình thức online. Gia nhập ĐKVĐ J-League, "Messi Thái" sẽ có cơ hội chinh chiến tại đấu trường AFC Champions League trong thời gian tới.   

U23 Việt Nam có thể hưởng 'lợi thế cực lớn' tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan Kawasaki Frontale Instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT