Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam lọt Top xuất sắc nhất thế giới

Thứ tư, 19/01/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Hồ Văn Ý của ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc đạt thứ hạng cao tại một giải thưởng danh giá.

Mới đây, trên trang futsalplanet – trang tin tức về futsal uy tín hàng đầu thế giới, đã cho đăng tải kết quả của giải thưởng UMBRO Futsal Awards.

Theo đó, thủ thành của ĐT Futsal Việt Nam, Hồ Văn Ý đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ 10 trong hạng mục thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới. Đây là lần thứ 2, Hồ Văn Ý vinh dự góp mặt trong top 10 của giải thưởng này, lần đầu tiên anh đạt được thành tích kể trên vào năm 2018.

Đáng chú ý, tại giải thưởng năm nay, Hồ Văn Ý là cầu thủ duy nhất tới từ Đông Nam Á. Tại Châu Á, cũng chỉ có 1 người cùng đạt được thành tích này với thủ môn của ĐT Việt Nam đó là Alireza Samimi của ĐT Futsal Iran.

downloaderla-61da579a6c162
Hồ Văn Ý là cầu thủ duy nhất tới từ Đông Nam Á góp mặt tại giải thưởng lần này

Trong năm 2021, thủ môn đang thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam đã có một màn trình diễn chói sáng với nhiều pha thi đấu "xuất thần" của anh ở FIFA Futsal World Cup 2021. Chiến tích lọt tới vòng 1/8 tại giải đấu ở Lithuania của thầy trò HLV Phạm Minh Giang có công lớn nhất thuộc về thủ môn sinh năm 1997 khi anh đã xuất sắc cứu những bàn thua mười mươi.

Cũng trong năm 2021, Hồ Văn Ý vinh dự khi được vinh danh tại top 10 các VĐV tiêu biểu toàn quốc. Anh cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV Futsal 2021 của Việt Nam.

ĐT Việt Nam nhận tin ‘không vui’ trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc

Highlights Futsal Lebanon 1-1 Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam Hồ Văn Ý thủ môn Hồ Văn Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT