Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin ‘không vui’ trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc

Thứ tư, 19/01/2022 13:47 PM (GMT+7)

Còn khoảng chưa đầy 2 tuần nữa trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra, ngay lúc này các cầu thủ của chúng ta đã phải nhận một tin “không vui”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, sẽ diễn ra vào ngày 1/2, trên SVĐ Mỹ Đình. Do trùng vào đúng mùng 1 Tết Âm lịch nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam kỳ vọng đây sẽ là một màn so tài thu hút được nhiều sự quan tâm của các khán giả tới sân.

Dẫu vậy, sức hút của trận đấu đã giảm đi rõ rệt so với các trận đấu khác khi lượng vé bán ra ở ngày đầu tiên (18/1) vẫn còn rất nhiều. Còn nhớ, trong trận đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Ả Rập Xê Út, vé đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên, thậm chí có những mệnh giá còn cháy vé chỉ sau 5 phút mở bán.  

Khách quan để mà nói, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đang bị “hạ nhiệt” đi trông thấy.

cdv-1544265231799712188449
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đang bị “hạ nhiệt” đi trông thấy

Lí giải cho điều này có thể hiểu được rằng, do ĐT Việt Nam đã không còn nhiều cơ hội đi tiếp, cộng thêm thực lực của chúng ta vẫn còn khá chênh lệch so với các đối thủ nên nhiều người hâm mộ không còn quá lạc quan.

Tuy nhiên, có những ý kiến lại cho rằng, nếu ĐT Việt Nam có thể làm nên chuyện trước ĐT Úc vào ngày 27/1 trước đó, rất có thể sự cuồng nhiệt của người hâm mộ sẽ nóng trở lại.

Nếu như không có những sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà, điều này có thể ảnh hưởng phần nào tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang hạ quyết tâm cao nhất để giành được những chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup.

Kiatisak ‘khịa nhẹ Messi Thái’, hẹn ngày đối đầu tại AFC Champions League?

Highlights: Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT