Quảng cáo

VFF lên phương án để chi viện cho 'giấc mơ World Cup' của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/01/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam sẽ bố trí máy bay để các cầu thủ nữ đang bị kẹt tại Tây Ban Nha vì Covid-19 có thể hội quân cùng toàn đội sớm nhất.

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, ngày 20/1 sẽ có 14 cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam tới Ấn Độ từ Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận ra quân với ĐT Hàn Quốc tại ASIAN Cup 2022. Các cầu thủ cùng với cán bộ của đội đều đã có kết quả âm tính với Covid-19 và đủ điều kiện nhập cảnh vào Ấn Độ.

Tại sân bay, 14 cầu thủ và 4 cán bộ sẽ tiếp tục thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, trước khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý để di chuyển đến địa điểm cuối cùng là thành phố Pune, cách Mumbai gần 4 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe buýt.

Ngoài ra 3 tuyển thủ hiện vẫn đang kẹt tại Tây Ban Nha vì Covid-19 là Khổng Thị Hằng, Ngân Thị Vạn Sự, Thái Thị Thảo sẽ được VFF bố trí máy bay để di chuyển sang Ấn Độ hội quân cùng các đồng đội khi có kết quả âm tính. Hiện tại ĐT Việt Nam mới chỉ có 18/23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận ra quân.

doi-nu-VN-nhom-2
ĐT Việt Nam chỉ có 18/23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Hàn Quốc

Cũng theo kế hoạch, nhóm 18 thành viên của đội tuyển nữ sẽ tự cách ly tại khách sạn đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính (dự kiến sáng 21/1) thì mới được ghép chung sinh hoạt với nhóm một. Vì thế thời điểm các cầu thủ này được hội quân chỉ cách giờ thi đấu vài tiếng đồng hồ.

Cho đến thời điểm này, chỉ có 4 cầu thủ của nhóm 1 đang ở Ấn Độ được duy trì tập luyện đúng nghĩa, 14 cầu thủ vừa sang chỉ duy trì tập luyện trong phòng nhằm tăng cường đề kháng để sớm bình phục. Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung khẳng định toàn đội luôn lạc quan và quyết tâm, giữ vững tinh thần, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

FIFA bất ngờ chỉ ra nhân tố sẽ đưa ĐT Việt Nam đến World Cup

VIDEO: Phạm Hải Yến tâm sự về tình yêu với bóng đá (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ASIAN Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT