Quảng cáo

ĐT Việt Nam làm 'điều không thể thiếu' trước khi chốt quân sang Úc

Thứ năm, 20/01/2022 13:20 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có hoạt động vô cùng quan trọng trước ngày chốt danh sách cầu thủ lên đường sang Úc đá Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau một tuần hội quân ở đợt tập trung tháng 1, ĐT Việt Nam đang dần hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho chuyến làm khách trước Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ lên đường sang xứ sở chuột túi vào tối ngày 21/1.

Trong ngày 20/1, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành thi đấu nội bộ để HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đánh giá năng lực và phong độ từng tuyển thủ, trước khi loại 7 cái tên qua đó chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự màn đọ sức với Úc tới đây.

Trước khi chốt phương án nhân sự cho chuyến hành quân đến đất Úc, ĐT Việt Nam đã có hoạt động vô cùng quan trọng để hướng đến kết quả tốt ở trận đấu sắp tới. Cụ thể, vào sáng ngày 19/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiến hành mổ băng trận lượt đi thua Úc 0-1 tại sân Mỹ Đình hồi đầu tháng 9/2021.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã phân tích rất kỹ những nhược điểm lớn của ĐT Việt Nam ở trận thua này. Các cầu thủ khi thực hiện pressing trên phần sân đối phương đã để hở nhiều khoảng trống phía sau lưng. Khi tấn công 1 biên thì nghiêng hết về một bên, để hở quá nhiều khoảng trống ở biên còn lại. Phòng ngự bóng bổng tốt nhưng bóng sệt kém.

Screenshot_54
ĐT Việt Nam 'mổ băng', lên phương án đối đầu tuyển Úc (Ảnh: VFF)

Với những phân tích kỹ lưỡng, HLV Park và các cộng sự nhiều khả năng đã chuẩn bị các phương án nhằm hạn chế sức mạnh của ĐT Úc, cũng như xây dựng lối chơi mới cho ĐT Việt Nam. Được biết, ở các buổi tập vừa qua, "Những chiến binh Sao Vàng" tiếp tục mài sắc lối chơi với nhiều sự đổi mới về chiến thuật cũng như nhân sự.

Bên cạnh đó, HLV Park có thể yên tâm với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Dù mới nhiễm Covid-19 nhưng thể lực tiền vệ này khá đảm bảo. Vừa quay trở lại tập luyện với đội ít ngày nhưng Đức đã thể hiện được phong độ khá cao.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 27/1.

HLV Park đột ngột bị mất 'phương án B', ĐT Việt Nam rơi vào thế khó ở trận gặp Úc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT