Quảng cáo

‘Chiến binh’ ĐT Việt Nam hồi phục tốt, quyết làm nên lịch sử

Thứ năm, 09/09/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam hé lộ tín hiệu lạc quan về chấn thương của bản thân trước thềm Vòng loại Asian Cup 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng hướng đến Vòng loại Asian Cup 2022. Bên cạnh quá trình tập luyện và thi đấu cọ xát, tình hình chấn thương của các nữ cầu thủ rất được quan tâm.

Là trụ cột hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam, trung vệ Chương Thị Kiều không may dính chấn thương và vẫn phải tập riêng. Dẫu vậy, trước buổi tập mới nhất, nữ cầu thủ này đã hé lộ thông tin lạc quan về tình hình sức khỏe của mình:

“Hiện tại, thể lực của tôi còn hơi yếu so với các cầu thủ khác vì tôi mới tái phát chấn thương. Rất mừng, tôi đang hồi phục được hơn 70% và vẫn đang cố gắng tập theo giáo án của bác sỹ và BHL.

chuong_thi_kieu-min
Trung vệ Chương Thị Kiều đang hồi phục tốt ở đợt tập trung ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hiện tại, tôi đang cải thiện chấn thương của mình. Cá nhân tôi tự tin sẽ kịp hồi phục đến 80%, 90% vì tôi cũng đang cảm thấy tốt hơn. Hy vọng điều tốt lành sẽ đến”.

Bên cạnh đó, “chiến binh” của ĐT nữ Việt Nam cũng tin tưởng vào cơ hội của mình và các đồng đội tại Vòng loại Asian Cup 2022 và xa hơn là góp mặt tại VCK World Cup nữ 2023: “Tôi luôn tự tin vào ban huấn luyện và mong ĐT nữ Việt Nam thi đấu thật tốt để có vé tiếp tục vào vòng trong”.

Vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với U15 nam Futsal Thái Sơn Bắc. Dự kiến, các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục đấu tập nữa vào các ngày 9/9 và 11/9.

Trung Quốc gấp rút chuẩn bị ‘trận chung kết’ với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam nữ Việt Nam Chương Thị Kiều Vòng loại Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT