Quảng cáo

Trung Quốc rèn quân sớm chờ ‘trận chung kết’ với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 09/09/2021 11:13 AM (GMT+7)

Sau hai lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Trung Quốc đã tới UAE để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc đang xếp cuối bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sau 2 lượt trận toàn thua và kém hiệu số so với ĐT Việt Nam. Tới đây, đội tuyển xứ Đại Lục sẽ tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân trung lập tại UAE.

Trước đó, HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc khẳng định màn so tài với ĐT Việt Nam vào ngày 7/10 tới sẽ giống như một “trận chung kết”. Do đó, ông cùng các học trò đã sớm bắt tay vào công tác chuẩn bị cho cuộc đọ sức này.

jrk4lma4v3b2glonzmow
ĐT Trung Quốc có mặt tại UAE để chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam

Mới nhất, trang chủ LĐBĐ Trung Quốc (CFA) thông báo ĐTQG nước này đã đặt chân tới UAE rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội) sau 2 tiếng bay từ Qatar. Thầy trò HLV Li Tie sẽ ở đây trong ít nhất 1 tháng tới để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trên SVĐ Sharjah.

Được biết, đội hình ĐT Trung Quốc sang UAE lần này thiếu vắng ngôi sao Wu Lei khi anh quay lại Tây Ban Nha để hội quân cùng CLB Espanyol. Trong khi đó, đội tuyển xứ tỷ dân sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Wu Xi ở trận gặp Việt Nam vì án treo giò.

ĐT Trung Quốc đã chọn sân Sharjah để đón tiếp ĐT Việt Nam vào ngày 7/10 khi cho rằng sân đấu này sẽ đem lại may mắn như 3 trận cuối cùng vòng loại hai World Cup 2022. Đây cũng là sân đấu quen thuộc với “Những chiến binh Sao Vàng” khi đã từng đá giao hữu với Jordan.

Lộ bí mật về 'yêu sách' của ĐT Úc, buộc HLV Park phải thay đổi mưu đồ trước trận đấu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT