Quảng cáo

HLV Nhật Bản ‘bay ghế’ trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 09/09/2021 10:38 AM (GMT+7)

HLV Hajime Moriyasu của ĐT Nhật Bản đang đối diện áp lực lớn bởi dư luận nước nhà đòi ông phải từ chức trong thời gian tới.

VIDEO: ĐT Nhật Bản bất ngờ nhận bàn thua trước Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Nhật Bản có khởi đầu không như kỳ vọng trước đối thủ yếu hơn ở 2 lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). “Samurai xanh” để thua sốc trước Oman ở trận ra quân, sau đó chỉ thắng tối thiểu 1-0 Trung Quốc.

Màn trình diễn kém thuyết phục của ĐT Nhật Bản khiến dư luận nước này tỏ ra hết sức thất vọng. Người hâm mộ xứ hoa anh đào hướng sự chỉ trích vào HLV Hajime Moriyasu, cho rằng chiến lược gia 53 tuổi không còn phù hợp để dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Screenshot-506
ĐT Nhật Bản gây thất vọng 2 lượt trận đầu tiên VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Các CĐV Nhật Bản đồng loạt đòi HLV Moriyasu từ chức càng sớm càng tốt, chiến ghế của nhà cầm quân này lung lay dữ dội. Tờ Nikkan Sports (Nhật Bản) mới đây đã tổng hợp lại các bình luận đòi sa thải ông Moriyasu trên các diễn đàn:

- Tôi bắt đầu xem ĐT Nhật Bản thi đấu vào năm 1993 và chưa bao giờ cảm thấy đội tuyển chơi tệ như thế này. Chúng ta thực sự nên nghĩ về tương lai của ông Moriyasu Hajime. Thật sự rất buồn.

- Tôi nghĩ Moriyasu nên bị sa thải.

f31da90a-8b75-4ad6-4309-ee5642b5d074
HLV Moriyasu bị dư luận đòi từ chức

- Ông Moriyasu nên từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia và nên được thay thế bởi một HLV trẻ hơn với kỹ năng lãnh đạo và kỹ thuật xuất sắc. Cần một sự thay đổi để hướng tới World Cup.

- HLV Moriyasu chính là ‘rào cản’ để Nhật Bản tới World Cup.

- Lối đá tấn công của Nhật Bản rất thiếu sáng tạo và không có được sự đa dạng để đối phó với hàng thủ của đối phương... Tôi không biết làm thế nào mà chúng tôi lại trở nên như thế này.

ĐT Nhật Bản sẽ hướng đến 2 trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Úc vào tháng 10, trước khi chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 11/11. Nếu không thể giành kết quả tốt trước 2 đối thủ khó chịu, khả năng HLV Hajime Moriyasu bị “bay ghế” trước trận gặp Việt Nam là rất cao.

FIFA bất ngờ ca ngợi ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT