Người tình tin đồn của ViruSs hóa ra cũng là fan cứng của tựa game Liên Quân Mobile

Thứ tư, 21/07/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Wilson Nhật Anh thường dành thời gian rảnh để chơi Liên Quân Mobile và xem phim. Tuy nhiên tình hình cáp quang đứt đoạn khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu.

Wilson Nhật Anh có tên Tiếng Việt là Trần Nhật Anh, sinh năm 2002. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, cô nàng nữ sinh lai Tây này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Wilson Nhật Anh là bạn thân của Xoài Non và từng được cô bạn này "làm mối" với streamer Đặng "ViruSs" Tiến Hoàng. Cặp đôi này thậm chí đã từng có một bức ảnh chụp chung khi đi chơi tại quán bar, khiến các fan càng có thêm lý do để tích cực đẩy thuyền.

Người yêu mai mối của ViruSs khoe ngực khủng trên Instagram, quá sexy, nóng bỏng - Hình 1

Mới đây, người hâm mộ của Wilson Nhật Anh đã bất ngờ phát hiện ra rằng cô nàng hot girl này là một fan cứng của tựa game Liên Quân Mobile.

Wilson Nhật Anh đã than vãn trên Instagram về việc đường truyền mạng thời gian gần đây vô cùng lag, khiến cô không thể xem phim và chơi Liên Quân Mobile trong thời kỳ giãn cách vì dịch bệnh.

Nỗi buồn mạng lag có lẽ không chỉ của riêng Nhật Anh mà còn là tình trạng chung của tất cả người dùng Internet hiện nay khi các tuyến cáp quang biển liên tục xảy ra sự cố.

Trong thời gian này, bất kể là người dùng dùng mạng wifi hay dữ liệu di động thì cũng đều xảy ra hiện tượng chập chờn, giật lag vô cùng khó chịu và không thể tập trung làm một việc gì cho ra hồn.

Bạn thân Xoài Non, người yêu tin đồn sexy của ViruSs lên tiếng than vãn một điều khi ở nhà, ngẫm lại thì ai cũng thấy đồng cảm! - Ảnh 3.
Tuyến cáp quang biển AAG xảy ra sự cố từ ngày 19/7

Một số hình ảnh về Wilson Nhật Anh:

Sunna - hot girl ngực khủng, người yêu tin đồn của ViruSs sầu não chuyện tiền nong, chia sẻ nỗi lòng khó nói - Hình 6

Người yêu mai mối của ViruSs khoe ngực khủng trên Instagram, quá sexy, nóng bỏng - Hình 4

Người yêu mai mối của ViruSs khoe ngực khủng trên Instagram, quá sexy, nóng bỏng - Hình 6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viruss người yêu viruss Wilson Nhật Anh streamer liên quân mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT