Xoài Non bị một 'đại gia giấu tên' gạ làm sugar baby

Thứ năm, 10/06/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Dân tình chỉ biết câm nín khi nghe tin người yêu của streamer giàu nhất Việt Nam bị gạ gẫm với lời đề nghị “chu cấp hàng tháng”.

Nếu là người thường xuyên theo dõi thông tin về các streamer thì chắc hẳn bạn sẽ không mấy xa lạ với cặp đôi Xoài Non - Xemesis. Chuyện tình của cặp đôi này đã được rất nhiều fan ủng hộ và cả hai cũng đã đi đến hôn nhân trong năm 2020 vừa qua.

tứ hoàng streamer tham gia đám cưới của Xoài Non
Đám cưới của Xoài Non có sự góp mặt của “tứ hoàng” streamer

Nhiều người đã rất ngưỡng mộ và cho rằng Xoài Non rất may mắn khi lấy được người chồng là Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam.

Kênh Youtube của Xemesis thường xuyên đăng tải những video đi chơi của đôi vợ chồng trẻ thu hút rất nhiều lượt theo dõi. Qua những video, người xem có thể dễ dàng nhận ra đời sống hôn nhân của Xoài Non và Xemesis vẫn đang rất êm đềm và viên mãn.

đời sống hôn nhân của Xoài Non và Xemesis vẫn đang rất êm đềm và viên mãn.
Cặp đôi thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau

Tuy nhiên mới đây, Xoài Non đã đăng tải tin nhắn của một vị đại gia giấu mặt gạ gẫm cô làm sugar baby, gặp nhau kín đáo 4 - 5 lần mỗi tháng. Đổi lại, vị đại gia kia sẽ “chu cấp hàng tháng” với số tiền tùy cô ra giá.

Trước lời đề nghị khiếm nhã kể trên, Xoài Non chỉ đơn giản là chụp ảnh khoe với mọi người và coi đó như một trò cười.

tin nhắn từ đại gia gạ Xoài Non làm sugar baby
Ảnh chụp tin nhắn từ vị đại gia giấu mặt

Có thể nói, bất cứ ai biết tới Xoài Non đều sẽ biết rằng cô không phải là người thiếu thốn tiền bạc. Là vợ của streamer giàu nhất Việt Nam, cô nàng chắc chắn không cần thêm một đại gia nào chu cấp.

Xoài Non là vợ của streamer Xemesis
“Sở hữu” một anh chồng đại gia, Xoài Non chắc chắn không cần thêm một ai chu cấp

Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn cho rằng vị đại gia kia đã quên tra Google trước khi gửi lời đề nghị cho Xoài Non, hoặc đây đơn thuần là trò đùa ác ý từ một thiếu niên mới lớn nào đó.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xoài non sugar baby gạ làm sugar baby xemesis streamer đại gia giấu tên streamer xemesis cặp đôi xemesis xoài non streamer giàu nhất việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT